Chap 10

9.3K 166 7
                                    

……………………………………......

Mất bao lâu để quên một người?

Tùy khó tính chính xác lắm.

Làm thế nào để quên một người?

Tìm một người mới tốt hơn.

Cuộc sống mà…phải luôn tiếp bước chứ!

………………………………………………...........

Seohyun đang loay hoay trước gương trang điểm, thoa kem giữ ẩm, chuẩn bị phục hồi nhan sắc, tế bào da, trước khi đi ngủ trong khi chờ YoonA xong việc. YoonA đi vào phòng thấy Seohyun đang tút tát, môi cô vẽ lên một nụ cười (nhiều ẩn ý). Đặt hai tay lên vai cô ấy, YoonA đưa mặt lại gần hôn lên má Seohyun, làm cô ấy bất ngờ có hơi đỏ mặt ngượng ngùng, dẫu đã là vợ chồng nhưng cảm giác gần gũi với YoonA vẫn mới và mang nhiều cảm xúc như những ngày đầu yêu nhau.

-Em đúng là chăm chỉ quá! Không khéo da em sẽ đẹp hơn YoonA cho xem – YoonA vuốt nhẹ cánh tay mịn màng của Seohyun, lắc đầu – Đẹp một mình là không được đâu em à!

-YoonA nói cứ y như em đang làm đẹp cho bản thân mình không ấy! – Seohyun mỉm cười quay lại, thu hẹp khoảng cách của hai người – Em không xinh đẹp, sẽ có người ngắm sao?

-Có lí quá nhỉ? Nhưng có vẻ em lo xa, có ai lại đẹp hơn em? – YoonA gật gù bật cười lớn – Bao giờ có thời gian, hãy chia sẽ cho YoonA cách làm đẹp. Yoong thấy mình chưa được hoàn thiện cho lắm – YoonA nghiêng tới nghiêng lui trước gương.

-Bao giờ rãnh thì tìm em, em không ngại đâu! – Seohyun cười nhìn YoonA qua gương – YoonA xong việc hết rồi à? Hôm nay sớm hơn ngày thường….Đêm nào cũng toàn nửa khuya.

-YoonA biết dạo gần đây mình có phần bận rộn, giao thiệp cũng nhiều hơn, nên cũng hay uống rượu đến say bí tỉ – YoonA ngập ngừng – Thấy bản thân mình ít quan tâm đến em, càng nghĩ càng thấy thiệt thòi cho em – YoonA nói rồi đi lại ngồi xuống ghế.

-YoonA thật nghĩ vậy sao? – Seohyun thấy trong lòng vui không kể siết, đã từ lâu chồng cô đã ít khi quan tâm đến cô.

-Đúng vậy! – YoonA gật gù – YoonA thường xuyên không ở cạnh em, chỉ sợ em một mình mãi sẽ buồn chán, nên…. – Cô ngập ngừng – Nếu em cần, YoonA sẽ giúp em tìm một vài người bạn. Chồng của họ cũng bận việc nên mấy người vợ cũng như em….không có ai bầu bạn. Toàn lủi thủi không thôi.

-Cảm ơn YoonA – Seohyun nói rồi đi lại ngồi cạnh YoonA – Em cũng không buồn chán đến độ cần chồng mình giúp tìm bạn – Seohyun mỉm cười – Em cũng có một vài người bạn thân. Khi buồn, em sẽ liên lạc với họ. Tụi em rất hợp ý nhau!

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ