Nhất tâm nhất niệm.
Một chữ “TÌNH”.
-------------------------------
Một lúc lâu sưởi ấm trong cái ôm của nhau. Fany và Jessica khẽ khàng tách ra. Không gian chìm vào lặng yên thì bất chợt Jessica phát lên một tiếng rên nhẹ. Fany quay qua nhìn thì thấy Jessica đang dùng một tay xoa hai bên thái dương, đang nhíu mày khó chịu.
-Cậu có vẻ không ổn lắm. – Fany lo lắng nhìn – Lúc nói chuyện qua điện thoại mình đã để ý thấy giọng nói của cậu không có sức sống như ngày thường.
-Không có gì nghiêm trọng đâu.... – Jessica mỉm cười trấn an Fany – Mình chỉ hạ huyết áp và thiếu đường thôi.
-Công việc nhiều lắm sao? Hay do cậu thời gian trước phải bận rộn với ca phẫu thuật và theo dõi Taeyeon suốt, nên không có nhiều thời gian nghĩ ngơi, đúng không?
-Có lẽ....... – Jessica phì cười – Ai bảo cô ấy là Tổng Thống làm chi?
-Cậu còn biết đùa thì......không đến nỗi quá tệ. – Fany gật gù mím môi
-Cậu biết lo lắng cho mình à, Fany? – Jessica nhướng mày – Chẳng phải cậu bận rộn với người yêu của cậu lắm sao?
-Này, Jessica cậu...... – Fany la lên khi mà sự quan tâm của cô biến thành thú tiêu khiển của Jessica – Chẳng phải cậu cũng có người yêu sao? Kwon Yuri để làm gì?
Jessica nghe Fany nhắc đến tên Yuri thì thần sắc cô thoáng chùn xuống:
-Để làm gì kia chứ......... – Cô mệt mỏi thở dài, mắt nhìn lơ đãng.
-Sao vậy? Cậu đang tự hỏi bản thân cậu sao.......... – Fany nhíu mày nhìn theo biểu cảm hững hờ của Jessica – Hai người giận hờn gì nhau à? Trông có vẻ nghiêm trọng.
Jessica lại thở dài khi nhớ lại hình ảnh Yuri đánh một đấm vào mặt Yoona:
-Chẳng có chuyện gì to tát đâu......... – Cô nói để lộ chút tức giận trong giọng nói của mình.
-Cô nàng nào vừa bảo mình có chuyện gì thì phải nên tìm nhau để sẽ chia...... – Fany bĩu môi rồi nói như một người đầy kinh nghiệm – Thêm nữa, có chuyện mà giữ một mình độc chiếm, cậu sẽ bị đau bụng đó. Nút thắt lâu ngày không gỡ được, cậu sẽ bị ung thư bao tử không biết chừng. Khi đấy chức Trưởng khoa mà cậu vất vả chen chân nỗ lực mới ngồi được, người khác sẽ lên thay cậu. Rồi sau đó.......
Jessica đưa tay bụm biệng Fany, nét mặt tỏ ra kinh hãi như thể cô vừa xem phim kinh dị và con ma trong đấy nhảy ra dọa cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...