Rất nhanh sau đó Jessica, y tá Seo và bác sĩ Park đã có mặt trong phòng bệnh của Taeyeon. Cô quan sát Taeyeon rồi quay qua hỏi y tá hôm nay được phân công chăm sóc Taeyeon:
-Tại sao bệnh nhân lại bị giật?! Cô có tiêm thuốc gì sao?
-Thưa trưởng khoa còn 10 phút nữa mới đến giờ bệnh nhân kiểm tra. – Cô y tá khẩn trương đáp. – Hơn nữa không có chỉ thị của trưởng khoa tôi tuyệt đối không tự ý làm.
Jessica nhìn biểu hiện của Taeyeon rồi xoay mặt lên nhìn chai nước biển được treo trên giá:
-Sao thế này??! – Jessica nhanh chóng cầm lên xem – Dung dịch màu vàng sao?! – Cô tức khắc rút đường truyền nước biển ra khỏi người Taeyeon – Thay một chai nước biển khác, nhanh lên. Lấy ngay một lọ thuốc chống sốc cho tôi.
-Vâng ạ. – Y tá Seo đáp rồi nhanh chóng đi.
-Tae sao thế này?! Đừng run nữa có được không?! – Fany đứng cạnh giữ chặt hai vai Taeyeon – Phải làm sao đây Jessie, Taeyeon cậu ấy......mình...... – Fany quay qua nhìn Jessica thể hiện sự lo lắng tột độ.
Jessica dùng đèn pin rọi vào mắt Taeyeon, rồi cô lấy tai nghe áp lên ngực cô ấy:
-Có vẻ thuốc đã ngấm vào máu một khoảng thời gian rồi. – Cô nhìn bác sĩ Park nói nhanh – IV LINE bác sĩ Park (ống trực tiếp tiêm thuốc vào tĩnh mạch).
-Vâng trưởng khoa. – Anh gật đầu rồi chạy lại góc phong mang IV LINE đến.
Fany đảo mắt liên tục nhìn Jessica cấp cứu, rồi lại nhìn Taeyeon, cô ấy cứ run lên như trời trở lạnh dưới âm độ:
-Jessie à.......cậu.......Taeyeon cậu ấy...... – Tay Fany lạnh đi và cả người cô mềm nhủn.
-Cậu giữ-.......
Jessica chưa kịp nói hết câu thì Fany đã cuối người xuống ôm chầm lấy Taeyeon trước sự ngạc nhiên của cô, cô ấy siết chặt cái ôm, giữ thật chặt rồi lầm bầm bên tai Taeyeon:
-Đừng, đừng run nữa Tae à.......Em ở ngay đây, Tae cố chịu một lúc thôi. – Fany ôm khư khư lấy Taeyeon mỗi khi cô ấy run nhiều đến nỗi đầu cô ấy dường như có thể nhấc cả lên. Những khi đấy Fany càng ôm chặt – Đừng mà......Tae có chuyện gì em không sống nỗi đâu.
-Thuốc đến rồi, cậu giữ chặt lấy Taeyeon....... – Jessica căn dặn.
Y tá Seo bắt đầu dùng dây với độ co dãn, buộc chặt cánh tay Taeyeon để mạch máu hiện lên. Sau khi cẩn thận tìm được tĩnh mạch, Jessica xuyên một đầu nhọn nhỏ và mảnh của IV LINE từ từ vào tĩnh mạch. Y tá Seo tháo dây buộc ra, nhanh chóng bác sĩ Park dùng keo dán vào cố định lại. Jessica dùng một dây bằng nhựa dài tầm vài cm gắn vào, đầu còn lại của dây để nối với đầu mũi kim tiêm. Bước chuẩn bị đã hoàn thành, Jessica rút dung dịch thuốc chống sốc vào kim, rồi tiêm vào cánh tay của Taeyoen thông qua IV LINE.
Mất vài phút thì Taeyeon đã hết giật. Cả người cô ấy lại nằm bất động như cũ. Fany cũng chầm chậm nới lỏng vòng tay mình khỏi người cô ấy. Trông cô có chút luyến tiếc khi tách người ra. Có vẻ Fany nhớ Taeyeon quá nhiều rồi.
Thấy Fany lo lắng như vậy, Jessica bèn lên tiếng trấn an:
-Fany à, Taeyeon không sao đâu......cô ấy ổn rồi. Rõ ràng là có người muốn ám hại cô ấy, đây là dung dịch làm liệt tim. Chỉ chậm một giây nữa thôi, tim cô ấy sẽ ngừng hẳn.......và vô phương cứu chữa. – Jessica thở dài – Thật may mắn......
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...