[On My Way]
I’ll be on my way to save you.....when life goes astray.
Sẽ theo cách của tôi cứu lấy em, khi cuộc sống chệch lối.
I’ll be on my way to hold you.....to kiss your tears away.
Sẽ theo cách của tôi giữ lấy em, để hôn biến đi những giọt nước mắt.
And my heart will stay...
Và trái tim tôi sẽ ở lại.
Stay with you for no reason.
Ở lại với em không vì lý do nào cả.
Even if I’m away.
Thậm chí cả khi tôi có rời đi.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng. Ấm áp an yên trong vòng tay Taeyeon. Fany khẽ cựa mình, cô nheo mắt khi bắt gặp những tia nắng vàng vọt bướng bỉnh trải dài chồng chéo trên mặt mình. Dùng một tay dụi mắt, Fany quay mặt sang người nằm bên cạnh. Trong vô thức khóe môi cô vẽ lên nụ cười hạnh phúc. Cô đưa tay miết nhẹ theo từng đường nét trên khuôn mặt Taeyeon.
“Nhìn ở khoảng cách gần như thế này, Tae của em thật xinh đẹp, vầng trán thông minh, chiếc mũi nhỏ nhắn, đôi môi hồng mềm mại, hai mắt nhắm nghiền như đứa trẻ say giấc nồng không buồn thức, tất cả chúng khiến em mụ mị. Giá mà sáng nào khi em mở mắt, em đều biết mình đang nằm trong vòng tay của Tae, là người đầu tiên ngắm Tae khi bình minh chập chờn giăng lối sau những dãy nhà sầm uất....”
Taeyeon đột nhiên siết chặt cô lại cái ôm đã bị nới lỏng phần nào. Fany có chút ngỡ ngàng đinh ninh là người kia bị mình “làm phiền” nên đã tỉnh. Ai ngờ người đó vẫn mắt nhắm, và phả hơi thở đều đặn vào mặt cô. Khẽ đưa tay vén lọn tóc vô thức rớt xuống mặt Taeyeon, cô thầm nghĩ “Có lẽ hôm qua Tae làm nhiều việc nên thế này đây.......trang trí Noel, và........ – Nghĩ đến đây cô bất giác đỏ mặt, ngượng ngùng với chính mình.”
-Sao vậy em yêu? – Taeyeon nói mắt vẫn nhắm – Em không ngủ tiếp được nữa à?
-Tae thức rồi sao? – Fany tròn mắt nhìn khuôn mặt người nằm cạnh.
-Là vì Tae để em được tự do với cảm xúc của em....... – Taeyeon dừng lại mấy giây, rồi mở mắt tinh nghịch nói tiếp – .........khi ngắm nhìn Tae.
Fany nhíu mày:
-Em giận rồi. – Đáp gọn lỏn rồi cô quay lưng đối diện Taeyeon.
-Em đáng yêu quá, Fany à! – Taeyeon bật cười rồi ôm lấy Fany – Chả ai như em, giận mà phải thông báo cơ đấy. Nhưng thôi nào..... – Taeyeon đặt nụ hôn lên lưng của Fany, rồi đặt khuôn mặt mình lên vai cô ấy, dịu dàng nói – Chào buổi sáng, Chánh văn phòng Hwang!
Fany khúc khích cười, cô rất thích cái cách Taeyeon luôn dỗ dành cô, có một chút khó ưa, một chút dịu dàng, và một chút yêu chiều cô:
-Buổi sáng tốt lành, Tổng Thống Kim! – Cô nói cùng nụ cười rạng rỡ khi xoay mặt mình lại đối diện người kia.
Taeyeon mỉm cười rồi ấn Fany sâu vào ngực cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...