- Cái hố mà bấy lâu nay cô nghĩ rằng mình đã lắp bằng bê tông cốt thép. Thì giờ hóa ra mình đã lắp nó bằng lá khô mà thôi. Và khi cơn gió bay ngang, lá tốc và cái hố hiện ra thăm thẳm….Cái gì mà lúc nào cô cũng tưởng đã trọn vẹn trong tay, đến một ngày phát hiện ra là chỉ nắm được phần chuôi thôi!
- #### - ####
……………………………………………………………...................................
Đứng lặng thinh ngắm nhìn tấm bằng Tốt nghiệp Đại học Y danh giá của mình. Yoona thở dài thườn thượt, lắc đầu tiếc nuối, “vì đâu ra như thế này?”. Tấm bằng được treo trên cao, hằng ngày đích thân Yoona lau chùi cẩn thận. Mỗi lần lau chùi nó, cảm giác thân quen trở về những ngày còn đi học, đồng nghĩa những lúc ấy Yoona được mấy phút quên đi mình đang là ai, đang làm gì! Hạnh phúc nào bằng!? Lần đầu tiên đứng nhìn tấm bằng, mà lòng Yoona không thấy tĩnh lặng như ngày thường, có chút gợn sóng, và khi sóng tan thành bọt nước, trên bờ cát còn lại hình ảnh người con gái cùng nụ cười đáng yêu xao xuyến lòng người – Jessica. Yoona nhíu mày, chực thấy nghèn nghẹn ở ngực…..
*Reng Reng Reng* chuông điện thoại chợt reo, vô tình cắt đứt cơn đau đang nhen nhóm trong lòng Yoona. Chậm chậm tiếc nuối dừng việc ngắm nhìn tấm bằng, Yoona nhấc máy.
---Thưa Thống Đốc Im, là tôi!
---Nói đi!
---Thưa tôi đang đứng gần Dinh thự, tôi sẽ chuyển số hình như mọi khi……
---Không! Tôi sẽ phái người đưa anh vào.
---Dạ, tôi sẽ đợi!
15 phút sau, mật vụ của Yoona đã đưa người cần gặp đến. Yoona ra lệnh để lại cô và người đó một mình yên tĩnh.
-Đây là số hình tôi chụp được! Tính cho đến nay đây được xem là những tấm hình có giá nhất – Người đó cẩn thận nói sau khi mật vụ của Yoona ra khỏi phòng.
-Vậy sao? – Yoona cầm phong bì đựng hình nhìn người đó hững hờ nói.
-Vâng, cô ta hầu như chẳng có làm gì đặc biệt. Toàn những sinh hoạt rất bình thường. Nếu không phải nói là nhàm chán!
-Thật à?
-Tôi đảm bảo! Chỉ riêng tối đêm hôm đó, cô ta có một pha hành động lãng mạng và tôi đã chộp lại tức khắc!....Nhưng…..
-Làm sao? – Yoona nhíu mày.
-Tiếc là không thấy mặt nhân tình của cô ta, thấy khá tiếc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
Hayran KurguTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...