Chap 20

8.3K 157 15
                                    

…………………..Đứt……………………..

Những ngày tôi bắt mình phải CƯỜI.

Trong khi lòng không THỞ được.

………….Gãy………...

 

*cốc cốc cốc*

-Thưa Tổng Thống, Bộ Trưởng Kwon và Đại úy Choi! – Claudia nghiêng người qua cửa thông báo.

-…………………. – Taeyeon hiện không có vẻ gì nghe thấy lời nào từ cô thư kí. Mắt vẫn chăm chú nhìn đống văn kiện, nhưng có Chúa mới biết hồn cô đang lang thang, lẩn khuất chốn nào.

-Tổng Thống??

-Claudia?! –Taeyeon thoáng giật mình, ngẩng mặt nhìn ra.

-Thưa, Bộ Trưởng Kwon và Đại úy Choi??! – Claudia nhíu mày lặp lại, cô đang tự hỏi Tổng Thống có chuyện gì lại tập trung nhiều như vậy.

 

-Cảm ơn Claudia, cho họ vào đi! – Taeyeon nhanh nhẹn lên tiếng.

-Chào buổi sáng, Taeyeon! – Yuri và Sooyoung tươi cười nhìn Taeyeon.

-Chào buổi sáng. – Taeyeon nheo nheo mắt rời bàn làm việc đến chiếc ghế nệm dài và buông người ngồi xuống đó – Chuyện gì đây? Hai người đến cùng một lúc….dự cảm không có gì tốt.

-Tống Thống Kim liệu việc như thần nhỉ..... – Yuri cười nhăng nhở.

-Nhưng rất tiếc lần này là ngoại lệ.  –  Sooyoung tiếp lời Yuri – Sai bét rồi nhé!

-Hummm. – Taeyeo bắt chéo chân, gãi cằm – Thế chỉ còn một nguyên nhân nữa khiến hai người chăm chỉ đến thăm…...Thành thật đi, hai người say nắng cô thư kí xinh đẹp của tôi phải không?!

-Trời ạ, cho xin đi nhé. Bé miệng thôi, Sica mà nghe phong phanh là mình nghỉ việc luôn, ở nhà cho lành đấy. – Yuri nhanh như cắt nhăn mặt nhíu mày khổ sở.

-Không tin được, Taeyeon khiếu hài hước ngày càng xuất sắc không chịu nỗi. – Sooyoung cười nắc nẻ – Mà ý kiến cũng này không tồi, để hôm nào đẹp trời mình sẽ mời Claudia dùng cơm. – Sooyoung gật gù gãi cằm.

-Khổ chưa?! Hễ cứ đùa là hai người đi quên cả đường về. – Taeyeon thở dài – Thật ra cất công đến đây có chuyện gì?

-Được rồi. – Yuri nhanh nhảu nói – Mình đến để xem cậu còn gì căn dặn cho hôm gặp Triều Tiên thương nghị hay không? Vỏn vẹn một tuần nữa là đến rồi.

-Triều Tiên à?! – Taeyeon nghiền ngẫm – Có vẻ mọi người đã chuẩn bị chu đáo rồi. Mình xem báo cáo thấy cũng hài lòng. Cứ theo kế hoạch thôi, Hàn Quốc sẽ tỏ thành ý trước, rút quân đang đóng tại bên đó. Đem đó làm điều kiện thương lượng. Để xem ý định thật của họ là gì.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ