Chap 19

8.5K 164 19
                                    

Hạnh phúc tựa như bong bóng xà phòng.

                               ..........Nó đổi màu như CẦU VÒNG,

và VỠ TAN khi ta chạm vào.

………………………………………………….....................

Taeyeon sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng, tập trung giải quyết văn kiện, kế hoạch cho buổi tọa đàm với Triều Tiên gần kề, mãi đến hôm nay mới có thời gian rãnh rỗi để trở về Dinh thự của mình. Ngồi trên xe, Taeyeon một tay xoa trán nhíu mày, tay còn lại cầm văn kiện trên tay chăm chú xem hết trang này đến trang khác, chốc chốc lại suy tư nghiền ngẫm, xong văn kiện này, lại mở đống giấy tờ khác ra xem. Cô muốn buổi tọa đàm phải được chuẩn bị kĩ và tránh những sai sót không cần thiết.

Thoáng chốc, một luồn suy nghĩ bất chợt xâm nhập vào tâm trí cô, khi mà cô đang chuyên tâm với những tờ giấy đầy chữ trên tay “Fany hôm nay sau giờ làm, đi café với anh chàng nào đó, cao ráo, da trắng, khá đẹp. Họ uống café một lúc, anh chàng đó còn đưa Chánh văn phòng Hwang của chúng ta về tận nhà, Cuộc sống của Fany cũng không đến nỗi nhàm chán cho lắm.....Taeyeon nhỉ!? ”. Taeyeon đã vô thức dừng việc đang làm từ lúc nào, cô khẽ ngẩng đầu lên, trán nhíu lại những đường mệt mỏi.

Cô thở một hơi dài thườn thượt, lấy một tay chán chường vuốt nhẹ mặt mình, ánh mắt cô hiện lên sự rối ren đầy tâm sự “Kể từ khi Fany bảo cô ấy cần thêm thời gian, mình và cô ấy đã không gặp nhau ngần ấy ngày, công việc bận rộn, mình và cô ấy cũng không liên lạc điện thoại…..Nghe Sooyoung báo cáo lại, Fany những ngày này vẫn ổn, sinh hoạt bình thường và tạm thời không gặp nguy hiểm. Im Yoona có vẻ đã buông tha cho cô ấy…..Nhưng sao mình vẫn thấy có chút bất an. Vì cái gì kia chứ? – Cô nhíu mày mệt mỏi rồi tự cười với bản thân – Phải rồi, là vì anh chàng lạ mặt kia.”

 Một chút buồn vây kín khuôn mặt kiệt sức của Taeyeon. Cô ngả ra sau ghế, đôi môi xinh xắn nhẹ mím lại, nhắm mắt và nhíu mày nặng nhọc “Có lẽ phải nên đến thăm Fany.”

-Dav, khoan về Dinh thự – Taeyeon ngừng một chút – Chổ cũ.

-Vâng, thưa Tổng Thống! – Anh nói rồi rẽ xe sang hướng quen thuộc.

Mất không lâu, Taeyeon đã đang đứng trước nhà người cô mong nhớ. Tần ngần một lúc, cô cảm giác có chút là lạ, có chút khó khăn, có lẽ lo lắng khiến cô như thế. Lắc đầu xua đi hết những phiền muộn, cô từ tốn đưa tay ấn chuông cửa.

*Ding Dong* *Ding Dong*

*Cạch* Ngay tức thì, cô gái có đôi mắt cười đã xuất hiện sau cánh cửa gỗ.

-Fany. – Taeyeon ôn nhu cất tiếng khi nhìn thấy Fany.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ