Chap 46

5.5K 159 41
                                    

 Xem trời bằng vung.

 -----------------------------

-Tôi không lòng vòng nữa. Tôi biết cô đang bí mật điều tra Seohyun và tôi cũng biết cô để Tiffany đến thăm dò cô ấy. Nhưng tôi có chuyện muốn hỏi, là cô đã biết được những gì rồi?

Taeyeon nghiêm túc nhìn Yoona, suy nghĩ thận trọng cô đáp:

-Tôi cũng sẽ thẳng thắn với cô. Tôi biết ai thật sự là hung thủ vụ ám sát vừa rồi. Tôi sẽ bắt người đó trả giá vì hành động ngông cuồng đó....Tôi sẽ không vì bất kì ai mà buông tha cho người đó.

Yoona lại cười:

-Tôi thích thái độ này của cô. Xem ra đúng như tôi nghĩ, cô đã biết quá nhiều. – Cô đi lại gần bàn làm việc, nhìn sâu vào mắt Taeyeon – Và tôi đến đây, là yêu cầu cô một chuyện. – Taeyeon nhíu mày – Tôi muốn cô buông tha Seohyun và không truy cứu bất kì trách nhiệm nào cho vợ tôi. Hung thủ cô cũng bắt được rồi. Cứ để hắn ta ôm hết tội.

Taeyeon nhíu mày, cô cảm thấy nực cười:

-Cô thật ngông cuồng Yoona. Cô nghĩ cái gì mà dám yêu cầu điều này. Không bao giờ.

Yoona đưa mặt mình lại gần mặt Taeyeon:

-Nếu tôi nói được thì sao?

Taeyeon nhìn Yoona rồi đứng thẳng người lên, mặt đối mặt:

-Tôi nói không. Là không.

Yoona bật cười thành tiếng, cô ngả người ra sau, không nhìn Taeyeon nữa:

-Vậy xem ra cả cái ghế Tổng Thống, cô cũng không muốn ngồi nữa rồi.

-Hoang đường. – Taeyeon đập tay lên bàn – Im Yoona, cô quá ngông cuồng rồi.

Yoona quắt mắt nhìn Taeyeon. Cô nhíu mày, ánh mắt sắc lạnh. Trên khuôn mặt vô cảm của mình, cô để lộ một cái nhếch môi chóng vánh. Lẳng lặng và nhẹ nhàng cô đưa tay vào túi áo, rút ra một xấp hình, mắt vẫn nhìn Taeyeon, tay cô ném tung xấp hình lên không trung. Taeyeon ngạc nhiên với hành động này nhìn những tấm hình rơi xung quanh mình, rồi lại nhìn Yoona, khuôn mặt cô ấy vẫn hết sức ngạo mạn sắc lẻm nhìn cô.

Bủa vây Taeyeon là hơn chục tấm hình rơi lả tả. Một tấm rơi ngay người cô, đưa tay mình chặn nó lại. Yoona nhìn Taeyeon đưa tấm hình lên xem, không ngăn được nụ cười đắc ý. Cầm tấm hình trên tay, mặt Taeyeon biến sắc. Cô nhíu mày thật sâu, môi mấp mái, ánh mắt chao đảo, cô không tin được sự thật này. “Những tấm hình này.....” Cô tức khắc xem những tấm hình rớt trên bàn, xem hết tấm này đến tấm khác. Và rồi tuyệt vọng với suy nghĩ của mình, cô đưa mắt nhìn Yoona trông chờ điều tiếp theo.

Giữa lúc này, cánh cửa phòng bật mở, Fany thảng thốt nhìn mọi chuyện xảy ra. Yoona khẽ đưa mắt ra sau, cô biết người đến là bà chị dâu quý hóa của mình. Chẳng quan tâm cô nói:

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ