…………………………………………………………………....
“CƠ THỂ và TRÁI TIM của chúng ta có những lí lẽ riêng,
những mong muốn riêng,
những đòi hỏi riêng,
những quy luật riêng,
Mà không phải lúc nào cũng cần sự can thiệp của LÝ TRÍ”
……………………………………………………………………...
Một khoảng thời gian khá lâu sau đó – hơn 2 tuần, Taeyeon phải thực hiện rất nhiều chuyến thăm viếng các nước láng giềng và bận các chương trình nghị sự nên không có cơ hội gặp Fany để quan tâm cô hay phải đối mặt Sulli trong cảnh giác nữa. Đó là một khoảng thời gian bận rộn tối mặt tối mũi, đúng!, nhưng là đúng với những người khác. Với Taeyeon đó như một chuyến du lịch dài hạn đến nỗi chẳng lấy đâu ra dịp rãnh rỗi để suy nghĩ tới cái mớ rắc rối, được bỏ rơi lại ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống, chỉ cần là có chút thời gian Taeyeon sẽ tìm cách liên lạc với Fany….Khi chỉ còn cách ngày về một tuần, một sự việc ngoài dự tính, khiến Taeyeon người thì ngự trên máy bay, nhưng thật tâm chỉ muốn nhảy dù ngay thẳng về Hàn Quốc. Một tuần đó, Taeyeon mất liên lạc với Fany, hoàn toàn. Hỏi Yuri hay Sooyoung tình hình Fany, cả hai đều đáp y như nhau – Đơn xin nghỉ phép TẠM THỜI; chính vì cái chữ “tạm thời” nên họ thấy chẳng có lý do gì phải rùm beng lên cả. Ngày thường thì Taeyeon không để tâm, nhưng là sau khi Sulli ra “tối hậu thư” thì có khác.
Vừa đặt chân xuống Hàn Quốc, Taeyeon được cận vệ đưa đến Nhà Xanh, chân cô thoăn thoắt bước vào phòng toan giải quyết công văn nhanh nhất có thể, để sau đó lên đường đến…nhà Fany.
*cạch*
Taeyeon mở cửa bước vào phòng, một niềm vui bất ngờ không báo trước, Fany đang ở đó….và đang nói chuyện với Sulli. Môi cô chưa kịp nở nụ cười, mặt đã tối sầm xuống “Có lẽ nào Sulli….”. Cả hai người đang nói chuyện thì thấy Taeyeon vào, Fany xin phép ra ngoài, với sắc mặt khá xanh xao và không buồn nhìn Taeyeon. Cô nhìn Fany bước ngang mặt mình mà lòng rối bời….
-Tae mới trở về à? Hình như sớm hơn dự kiến hai ngày, Tae nên về nghĩ ngơi, công văn em đang định xử lí giúp Tae…. – Sulli vui vẻ cười nói và ra chiều lo lắng.
-Em đã nói gì với Fany, mà cô ấy sắc mặt lại ra như thế? – Taeyeon nhíu mày nhìn Sulli.
-Hơn hai tuần qua chúng ta không liên lạc, Tae vừa về đến câu đầu tiên là như thế này đây sao?
-Em đã làm gì? – Taeyeon nói rõ ràng từng chữ.
-Em kêu Tiffany nên chia tay với Tae….mà Tae cũng nên như thế. Việc ngoại tình này không hay ho gì đâu, em không phải đã cảnh báo Tae từ sớm rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...