......................................
>>Ba lần là DUYÊN?!
>>>>>Ba người là NGHIỆP!!
.....................................................
Yoona đứng ngay đó cách Jessica không xa tay lắc lắc chiếc điện thoại cảm ứng màu đen bóng, môi mỉm cười khúc khích khi tẩn mẩn ngắm cái sự ngạc nhiên lẫn một chút ngẩn ngơ đáng yêu của Jessica. Jessica đứng đó, cất điện thoại vào túi, nhíu mày ra chiều quở trách.
Yoona cho điện thoại lại vào túi rồi đi lại gần Jessica:
-Sica à, em không biết nhìn em trông đáng yêu ra sao đâu?!
-Thống Đốc Im ngoại trừ việc dư tiền thuê nhà hàng, còn dư thời gian để gọi điện chọc ghẹo em cơ đấy. – Jessica hai tay ôm Ipad trước ngực, tròn mắt nhìn Yoona.
-Lại miệng lưỡi nữa rồi, em chẳng bao giờ nhường nhịn Yoong được sao?! – Yoona phì cười với câu nói châm chọc của Jessica.
-Làm sao được?! Yoong không nghe người xưa nói à, mình càng nhún nhường người kia sẽ được nước lấn tới. Và đặc biệt là Thống Đốc Im của chúng ta.....rất giỏi bắt nạt người khác – Jessica lắc đầu nói – .......và cô ấy chưa bao giờ biết dừng lại là gì!
Yoona bật cười thành tiếng rồi cô bất chợt nhoài người lại gần khuôn mặt Jessica:
-Ồ ồ....... – Yoona tẩn mẩn nhìn Jessica khiến cô ấy có chút bối rối vì thoáng bất ngờ – Sao em trông mệt mỏi thế này?! Phẫu thuật không thuận lợi sao?! – Yoona tròn mắt nhìn vào mắt Jessica thể hiện sự lo lắng.
-Em....em...... – Jessica thoáng ngập ngừng rồi cô nhanh chóng đánh nhẹ lên vai Yoona, khiến cô ấy giật mình lùi lại – Còn gì ngoài lý do đó được...... – Jessica nói mắt không nhìn Yoona – Sao đây? Định bụng chê bai nhan sắc của em hay sao? – Jessica có vẻ dỗi hờn.
-Trời ơi..... – Yoona lại bật cười vì không “đỡ” nỗi biểu cảm đa dạng của Jessica, cô nhìn Jessica thầm nghĩ ngợi “Giá mà em biết em đáng yêu nhường nào......Sica nhỉ!?” – Em đi mà than với người yêu của em ấy. Là tự em thiếu tự tin đó thôi.
-Mặc kệ em đi. – Jessica lạnh lùng – Tìm em có chuyện gì không?!
Yoona không nói gì rồi thảng nhiên bàn tay Jessica nằm gọn trong tay cô. Yoona cầm tay Jessica lôi cô ấy lại ghế ngồi dọc hành lang:
-Từ từ nào......Mình ngồi xuống trước đã. Em đứng đôi co mãi không mỏi chân à?!
Chưng hững. Jessica bất ngờ vì hành động này, tuy nhiên cô cũng không mảy may bận tâm, bạn bè nắm tay nhau là bình thường. Huống gì, cũng chỉ là cầm tay cô để lôi cô ngồi vào ghế, rồi buông ra ngay ấy thôi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...