......................J.u.s.t...A...d.r.e.a.m........................
Có những yêu thương tưởng chừng hời hợt.
Có những say mê tưởng chừng ngắn ngủi.
Nhưng nhớ thương lại đeo mang, để cả một đời nuối tiếc.
...............................M.e.m.o.r.Y.......................................................
.
The President 's Lover OST part 4 >>>Just a Dream.
[#SamTsui #Christina (cover Nelly)] -- [#Yoonsic ver ft #Taeny ver]
(Plz Replayyyy! Many thanks ^^)
.
Trước mặt cô thình lình xuất hiện một người cô không ngờ tới nhất. Cô ấy cầm dù che cho cô, nhỏ nhẹ nói cùng cô và rồi nhìn cô cười rất đỗi dịu dàng. Bên ngoài trời mưa, khác là cô dù không đi ngoài cơn mưa ấy nhưng đâu đó trong lòng cô, từng giọt mưa lạnh chạm vào trái tim ấm nóng trong cô. Giờ phút này Jessica thoáng nhớ lại những ngày xưa, những ngày mưa và Yoona cũng như thế này, lẳng lặng đứng cạnh và che dù cho cô...
**Hôm đó là một chiều có nắng có gió nhưng chẳng mấy chốc gió mạnh hơn, nắng tắt hẳn, và trời đột nhiên mưa không báo trước. Jessica tay cầm sách vừa đi vừa đọc thì phải vội gấp sách lại và chạy đến mái nhà tôn gần đó để trú mưa.
-Ướt hết cả rồi...... – Jessica cầm ngay quyển sách lên xem – May là cuốn sách không ướt, nếu không thì xót chết mất. – Cô mỉm cười.
Đứng từ xa Yoona chứng kiến hết, từ khi mà Jessica đọc sách cho đến khi cô ấy chạy đi trú mưa, rồi thì cả nụ cười xinh đẹp khi cô ấy phát hiện quyển sách của cô ấy vẫn vẹn nguyên không bị thấm chút mưa nào. Yoona bất giác cười từ lúc nào cô cũng chẳng hay, chỉ biết rằng trong mắt cô giờ đây chỉ có mình Jessica. Yoona cầm cây dù màu vàng trong tay, bung nó lên rồi gấp gáp chạy về phía Jessica đang đứng.
Đến nơi Yoona phủi hết những giọt mưa còn đọng trên áo mình rồi cô ngắm nhìn cô gái tóc vàng đứng đó đang lo lắng nhìn mưa và tự hỏi bao giờ sẽ tạnh. Yoona lại cười, cũng chẳng hiểu vì sao. Jessica, nói sao nhỉ?! Với Yoona là một niềm vui bất tận. Càng nhìn gần thì Jessica càng xinh đẹp, đưa mặt mình ngắm nhìn cô ấy càng gần Yoona thấy tim mình đập nhanh hẳn lên. Rồi không biết lý do gì, Yoona để môi mình chạm vào má cô ấy. Jessica thì khỏi nói rồi, cô ngạc nhiên mở to mắt, môi mấp máy, đôi mắt vẫn hướng ra màn mưa nhưng cái nhìn đó lạc đi nới khác rồi. Cô chẳng thấy gì nữa cả. Yoona rời môi mình ra và nhìn Jessica mỉm cười ngây ngốc.
Jessica mất vài giây để quay mặt lại nhìn người đã hôn lén mình. Biết đó là Yoona thì cô không nói nên lời chỉ biết cụp mắt xuống và đảo mắt nhìn lung tung dưới chân mình. Giữa một cơn mưa buốt giá thế này, một nụ hôn khẽ khàng từ người cô yêu, thấy sao ấm áp quá đỗi. Trong phút giây Jessica chẳng biết nên làm gì. Kể cả vờ trách yêu, cô cũng không biết phải nên nói thế nào, cô sợ mình sẽ lắp bắp, rồi Yoong của cô sẽ cười cô chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...