Chap 40

6.8K 141 61
                                    

Em lo nghĩ cho người ta, ai lo nghĩ cho em?

................................................................................

Sau khi nhận được cuộc gọi khẩn từ thuộc hạ, Yoona ngay lập tức lên xe đến điểm hẹn. Tự hỏi nếu không đúng là chuyện khẩn cấp cần gặp trực tiếp cô để giao phó. Thì tên đó sẽ khiến cô bực mình lắm khi mà đang phải dự một cuộc họp quan trọng, lại phải đứng lên xin lỗi và rời đi. Mất không bao lâu chiếc xe chở Yoona đã đến một khách sạn tương đối lớn. Cô cùng cận vệ của mình đi vào, tuy nhiên không ai nhận ra Yoona vì cô đã ngụy trang khá kín đáo. Đội nón, kính đen, khăn choàng cổ lên đến nửa mặt.

Cả hai đi lên số phòng đã được nhắn từ trước, nhanh tay Alex gõ cửa khi đứng trước phòng:

-Là chúng tôi. – Anh lên tiếng sau khi cảm nhận người kia đã ở sau cánh cửa.

*Cạch*

Người đó cúi gập người khi Yoona và Alex bước vào:

-Chào Thống Đốc!

Ngồi xuống chiếc ghế nệm, bắt chéo chân, để hai tay lên thành ghế hai bên, vẫn phong thái ngạo mạn như ngày thường, cô nói giọng đều đều:

-Có chuyện gì khẩn cấp cần gặp trực tiếp tôi?

-Thống Đốc chờ tôi một chút. – Anh ta nói rồi đi lại phía két bảo hiểm được lắp sau tường, anh ta nhập mật mã rồi thận trọng xoay chốt, lấy trong đó một tài liệu được cho cẩn thận vào một bìa giấy vàng.

Anh trao cho Alex và Alex nhìn qua để chắc là không có gì bất ổn sau đó anh trao lại cho Yoona, cô nhìn vào cái bìa đó rồi nhíu mày nhìn anh ta:

-Cái này? Có vẻ rất quan trọng?

-Vâng, đây là chuyện hệ trọng liên quan nhiều người, tôi không dám tự ý giải quyết. Bản thân tôi nghĩ có lẽ đây là điều Thống Đốc mong muốn nhất. – Anh ta thận trọng chậm rãi giải thích.

-Mong muốn nhất?! – Yoona nói cùng nụ cười nửa miệng.

Yoona mở cái bìa ra, khuôn mặt cô nhiều ngạc nhiên, cô khẽ cau mày:

-Là một cái VCD?

-Đúng vậy. – Anh ta nói rồi mang lại cái laptop chuyên dụng của mình – Thống Đốc hãy xem trước đã.

Yoona vẫn có chút tò mò về cái được gọi là “mong muốn nhất”. Cô ngả ra sau ghế trong khi chờ cái VCD loading, cầm tách trà lên thưởng thức, cũng là lúc cái VCD đã loading thành công và hiện lên từng thước phim trên đó. Nhíu mày quan sát được một lúc, khuôn mặt Yoona đi từ tò mò, chán nản rồi thì ngạc nhiên, và tức giận. Chân mày cô nhíu lại những đường thật sâu dường như không tin vào mắt mình nữa. Cô cảm nhận được tim mình đập nhanh từng hồi, tay siết chặt tách trà, nhưng dù tâm trạng có tệ đến đâu, vẫn vẻ lạnh lùng, kiêu ngạo, cô ngồi xem đến hết đoạn phim.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ