Chap 34

6.9K 134 16
                                    

Những mùa hoa có thể bay đi.

Những điều mặn mà thì chẳng dễ gì tan biến.

.........................................................................

“Tae không nói được........không nói được.....” Fany cảm thấy bàng hoàng khi Taeyeon nói điều này. Lo lắng không nói thành lời, chỉ biết cô nhíu mày rất sâu và nhẹ nhàng nắm lấy tay Taeyeon đang đặt hờ hững trên ghế.

Cảm nhận tay Fany chạm vào mình, quay qua nhìn cô ấy, Taeyeon nói:

-Không sao đâu. – Cô nhoẻn miệng cười – Tae sẽ ổn cả mà.

Đến cả giờ phút Taeyeon không thật sự ổn. Cô vẫn vì Fany mà ản ủi trấn an cô ấy. Nói đúng hơn người lúc này cần được an ủi, quan tâm hơn là Taeyeon. Nhưng tình yêu vốn là vậy, quan tâm nề hà chi người nhiều kẻ ít.

Fany nhẹ lắc đầu tỏ ý không tin tưởng:

-Ổn làm sao được. – Fany nhíu mày – Thật sự chuyện là thế nào?

-Những lúc nói chuyện bình thường thế này thì Tae không thấy có gì bất ổn nhưng khi..... – Taeyeon thở dài – Đứng trên bục nói các vấn đề như lúc vừa rồi.....có một vài từ Tae không làm sao nói thành lời được. Không biết tại vì sao, như có một cảm giác mình chưa hề biết qua từ đó vậy. – Cô nhẹ nhún vai – Như thể một đứa trẻ chưa học từ, nên không thể nói được. Trống rỗng.

-Tại sao lại như thế? – Fany lo lắng nhìn Taeyeon – Tae có thấy đau ở đâu không? Đầu chẳng hạn?

-Bình thường cả thôi em à. – Taeyeon đưa tay chạm vào phần sau đầu mình – Không có đau gì hết.

-Chắc chắn là phải có nguyên nhân nào đó. Nếu Tae không xuất hiện với một thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh.......Han Shin sẽ không trả lại chức vụ Tổng Thống.

-Tae biết.......Nhưng thôi em đừng lo như thế. – Taeyeon nắm lấy tay Fany đặt lên đó một nụ hôn – Có chuyện gì làm khó được chúng ta, phải không nào?

Fany xoa bàn tay Taeyeon, rồi cô ngẩng mặt lên nhìn cô ấy:

-Đừng cố mạnh mẽ......Là con người ai lại không có lúc khó khăn, sợ hãi trong cuộc sống. Tae cũng như thế, một cô gái gánh trên vai vận mệnh của đất nước, giải quyết trăm công ngàn việc, lại còn......

-Còn thế nào...... – Taeyeon nhướng mày nhìn Fany.

-Còn......thêm chuyện của em. – Fany nói tựa như thì thầm.

Taeyeon kéo ngay Fany dựa hẳn vào người cô, một tay ôm lấy Fany vào lòng, tay còn lại xoa nhẹ tóc cô ấy:

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ