Chap 51

5.1K 143 62
                                    

 Biết là đau, vẫn cam tâm,

ôm khư khư lấy một người đã chẳng thuộc về mình.

Biết là thiệt thòi, vẫn lặng lẽ hy sinh,

nhẫn nhịn giữ cho riêng mình một nỗi niềm thương-giận.

Biết rằng, người ấy sẽ chẳng hiểu đâu,

vẫn chấp nhận, mỉm cười cho qua tất cả.

Để hôm nay, nỗi đau cứa từng vệt sâu hoắm, sắc lẻm vào tim,

nuốt nước mắt ngược vào tim buốt rát,

vẫn ung dung bảo rằng

 “Em không sao.”

..............................................................................................................

 

Sau khi nghe Claudia bảo với mình rằng Taeyeon cho gặp, thì Sooyoung đã đến ngay văn phòng của cô ấy. Lặng nhìn Taeyeon ở bàn làm việc, chú tâm vào giấy tờ trên bàn, cô thấy con người này sao lắm những nhọc tâm, tự hỏi một cô gái thế này sao phải lo toan nhiều chuyện lớn lao như thế? Nhoẻn miệng cười, cô thấy thật khâm phục. Nhưng biết sao được, số mệnh đã chọn cô ấy để gữi trao niềm tin và vận mệnh của đất nước.

-Cậu làm gì lại cười một mình vậy? – Taeyeon đi lại ngồi đối diện hỏi.

-Không có gì. Mình thấy thật khâm phục cậu....Một mình phải lo toan nhiều việc, và có những chuyện cậu cũng lực bất tòng tâm. – Sooyoung miên man bên tách trà.

Nhìn Sooyoung tư lự, Taeyeon lấy làm lạ:

-Cái cậu này....hôm nay văn chương nhỉ?

Xoa nhẹ tách trà trong tay, chầm chậm Sooyoung bảo:

-Con đường chúng ta đi đến ngày hôm nay....chẳng phải dễ dàng....mình biết cậu đã đánh mất nhiều thứ....cũng biết cậu phải hi sinh những điều thật lớn lao. Ban nãy nhìn cậu bên bàn làm việc....mình thấy xúc động....về những ngày xưa gian khó.

Thoáng Taeyeon nhíu mày ngẩng ngơ:

-Hy sinh nhiều....đánh mất cũng nhiều....lực bất tòng tâm cũng nhiều....

-Cậu có lúc nào hối hận không?

-Hối hận..... – Taeyeon thở nhẹ –  Mình muốn nói có. Nhưng biết đó, không thể thay đổi được gì. Và có như thế nào, thì việc trở thành Tổng Thống....là điều mình luôn hướng đến khi tham gia chính trị. Mình muốn cải cách, đổi mới nhiều thứ, muốn tất cả ai cũng tốt đẹp....nên nếu cho lựa chọn lần nữa. Mình vẫn muốn cùng các cậu phấu đấu sự nghiệp chính trị.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ