---Alo, Fany? Fany? Cậu có đang nghe mình nói không? – Sooyoung bên đầu dây gấp gáp nói.
Nghe thấy giọng nói quen thuộc gọi tên mình, Fany muốn đóng băng tại chổ “Ai lại….? Nghe rất quen….Không lẽ….!”, tim cô bắt đầu đập nhanh muốn văng ra khỏi lồng ngực, “Mình nên nói lý do mình xuất hiện ở đây là gì đây?...Chết tiệt sao cứ phải gặp nhau vào những lúc không-cần-thiết và không-đúng-lúc thế này?...”.
-Tif-fan-ny!!!! – Người kia không còn kiên nhẫn nữa rồi.
---Alo, Tiffany ở đâu sao không lên tiếng, định trả thù mình bằng cách đốt tiền điện thoại sao? – Cả Sooyoung cũng không còn kiên nhẫn.
-À…..Mình….mình có việc đột xuất, đừng gọi! – Fany sựt tỉnh trả lời gấp gáp rồi cúp máy.
Fany hít thở thật sâu thu hết can đảm, và tỏ ra thật bình thường quay mặt ra nhìn người đối diện. Bề ngoài cố không biểu hiện sợ sệt, tuy nhiên tình trạng sâu xa là tim của cô đang đập loạn xạ cả lên.
-Thật mất thời gian đó Tiffany!
-Sao em lại xuất hiện ở đây?
-Câu này tôi hỏi chị mới phải!
-………….. – Fany im lặng, ngay khi cô mở miệng, người kia lại nói tiếp.
-Chị đang cố tỏ ra như không có chuyện gì sao?
-Em đang nói gì chị không hiểu?
-Trơ tráo thật! Chị đang lén lút làm cái chuyện khiến ai cũng ghét bỏ! – Vẫn chậm rãi nói.
-Im YoonA…em….(Chẳng lẻ Im YoonA biết lý do mình ở đây sao? Nó theo dõi mình?...) – Fany thật sự bắt đầu thấy hơi nghi ngờ thái độ của YoonA .
-Tôi làm sao?
-Em theo dõi chị? – Fany nhíu mày dò xét biểu hiện trên khuôn mặt YoonA
-Từ khi nào tôi lại rãnh rỗi như thế? – YoonA bật cười thành tiếng.
-Chuyện đó phải hỏi em mới biết! – Fany nhún nhẹ vai ra chiều hững hờ.
-Trừ phi chị đang làm chuyện khổng-thể-cho-ai-biết Tiffany à! – Yoona nói với cái nhếch môi.
Fany chọn cách im lặng không nói, YoonA cũng không nói tiếp nữa. Thay vào đó, cô cầm ly rượu trên tay mình, rảo bước ngắm nhìn căn phòng rộng lớn và bề thế, sau đó tiến lại bàn làm việc, đứng chần chừ hồi lâu, khuôn mặt cô như đọng lại một nỗi buồn, lấy bàn tay chạm nhẹ mặt bàn nhẵng bóng, cô thở hắt ra và tuôn hết ly rượu trên tay. Đặt ly rượu rỗng lại lên bàn, cô tựa một phần thân vào cạnh bàn, bắt chéo hai tay trước ngực, hướng mắt nhìn Tiffany.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...