Hắc y nhân này chính là Nguyệt.
Có câu như thế này:
- "Ngươi là con dân Thiên Long đại lục, ngươi có thể không biết tên Hoàng Đế hiện tại là gì, nhưng ngươi nhất định biết Nguyệt, được mệnh danh ám sát chi vương, là diêm vương trên giang hồ, tàn nhẫn thị huyết."
Diêm Tự Các- tổ chức sát thủ được tứ quốc công nhận sự tồn tại của nó, mà Các chủ tự nhiên là Nguyệt.
Mặc dù vậy nhưng tuyệt nhiên không ai biết Nguyệt là nam vẫn là nữ, là tròn vẫn là méo, bởi vì số ít những người thấy được hắn dù là cách lớp mặt nạ bạc cũng sớm xuống Diêm La điện lấy số báo danh rồi.
Vì thế dưới ánh mắt mọi người Nguyệt càng là một nhân vật thần bí, không có bất kì thông tin nào về Nguyệt, không ai đoán ra nhân vậy này là từ đâu, nhảy ra hành động lưu loát đoạt đi tính mạng người khác, lại vô thanh vô tức biến mất tựa như hắn trống rỗng xuất hiện rồi lại im hơi tan biến đi vậy.
Diêm Tự Các, gồm Diêm Phường, Tự bảo trai và Các điếm.
Diêm Phường là nơi tiếp nhận các giao dịch từ khách gia, là sảnh chính nơi xảy ra hầu hết giao dịch liên quan đến mạng người.
Tự bảo trai là nơi chuyên cung cấp tin tình báo, tất tần tật mọi thứ chỉ cần ngươi có bạc, tuỳ thời giá lâm Tự bảo các sẽ phụng bồi và làm ngươi không thất vọng.
Mà Các điếm liền là sàn giao dịch, nơi đấu giá, trao đổi. Mỗi tháng sẽ tổ chức một lần, phi thường náo nhiệt. Tứ quốc mỗi tháng sẽ đưa hàng hoá đến đây đấu giá.
Hoàng thất Thiên Long lục địa vô cùng đỏ mắt trước tài sản khổng lồ của Diêm Tự Các, song lại không dám manh động. Dĩ vãng Hoàng đế đã từng ngầm cho phép vài vị quan to đức cao vọng trọng tiến hành bắt chẹt và âm mưu nuốt chửng nguồn tài phú kếch sù này, cuối cùng lấy kết quả diệt gia 300 nhân mạng trong một đêm hoàn toàn biến mất không một tiếng động.
Hoàng đế vuốt từng hạt đậu mồ hôi nhanh chóng đưa ra ba vị quan đại thần tham gia gây rối cho Diêm Tự Các, lại chắp tay dâng cho Diêm Tự Các quyền tự trị Thừa Tu-nơi Diêm Tự Các đóng đô.
Từ nay trở đi, Diêm Tự Các thoát li Thiên Long đại lục trở thành độc lập tồn tại.
Tam quốc còn lại không phải không từng động dung trước quyền lực của Diêm Tự Các nhưng không ai dám rục rịch.
Nói đùa, họ cũng không muốn cái đầu mình chuyển nhà đâu.
Cho nên, Diêm Tự Các sừng sững bễ nghễ thiên hạ.
Quy tắc của Diêm Tự Các là không được phép gây rối tại bất kì địa điểm nào trong phạm vi Diêm Tự Các.
Ngươi muốn trao đổi,tuỳ thời hoan nghênh, ngươi muốn tin tình báo, sẵn sàng phục vụ, ngươi muốn giết kẻ thù..xin mời giao dịch. Miễn là ngươi an phận trong phạm vi Diêm Tự Các cho đến lúc giao dịch xong. Nếu dám gây rối, tốt, Diêm Tự Các sẵn sàng giúp ngươi rửa cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!
RomanceĐường đường ám dạ đế vương lại xuyên qua thành một cái nữ phụ ngu ngốc toi mạng vì tình..hừ hừ,còn lâu nhé,Dạ Tuyết cô đây xinh đẹp chớ không có bị ngu.. Nữ chủ hậu cung,tránh xa ta ra tốt sao.êu nữ chủ,quản lí tốt nam nhân của ngươi,cứ theo ta tò t...