Trong Trúc Viên, dưới bóng râm của từng tán trúc rì rào khiêu vũ trong gió, hai thân ảnh một trước một sau xuất hiện phá đi cái yên tĩnh của không gian nơi này.
-"Tiểu Tuyết, nàng đợi ta một lát" Phan Diệp ở phía sau nhìn nhân sắp đi vào phòng thì cất tiếng.
Phòng tiểu thư khuê các hắn không thể bước vào vì như vậy sẽ tổn hại đến thanh danh của Tuyết nhi, mà nhìn Tuyết nhi không hề có ý tiếp tục trò chuyện cùng hắn, Phan Diệp lại luyến tiếc rời đi, vì vậy, hắn mở miệng gọi nàng.
Chỉ thấy nhân phía trước ngừng bước cúi đầu trầm mặc chừng năm giây mới "buồn bã" thủ thỉ.
-"Lục Y là kẻ cùng ta từ nhỏ lớn lên. Ta vẫn biết gần đây nàng ấy đảm nhận giám thị mọi động tĩnh của ta sau đó ngầm báo cho tỷ tỷ. Nhưng là ta rất hy vọng nàng ấy quay đầu là bờ a. Chỉ tiếc.." Dạ Tuyết đầu cúi thấp, âm thanh càng ngày càng tiểu.
-"Tiểu Tuyết" Phan Diệp không biết nói gì, chỉ nhẹ giọng hoán.
Cuộc sống này là vậy, nơi ấm áp nhất là trái tim con người, nhưng đó cũng đồng thời là nơi lạnh lẽo nhất.
Phản bội vì lợi ích.. hắn thân là đích tử thừa tướng chứng kiến còn ít sao?
Nhân loại chính là bản tính tham lam và ích kỷ như vậy. Không có sự trung thành tuyệt đối, chỉ có lợi ích không đủ mê người mà thôi!!! (*)
(*) chân ngôn của tác giả.
Chỉ thương cho Tuyết nhi của hắn, lần đầu trải qua tư vị phản bội không mấy dễ chịu này, rốt cuộc bờ vai nhỏ đang "run rẩy" vì đau lòng kia đang phải chịu nội tâm thất vọng hụt hẫng nhường nào a?
Trong đầu không tự chủ huyễn hoặc ra một cái cẩu huyết hồi sự đại loại kiểu hai người lớn lên (trưởng) cùng nhau, Tuyết nhi bảo bối của hắn một lòng một dạ xem ả tiện tỳ kia là tỷ muội, không ngờ ả tiện tỳ kia vì chút lợi ích quay lưng phản bội Tuyết nhi của hắn. Mà đối tượng lại là vị tỷ tỷ của mình.
Hẳn là Tuyết nhi đang rất thương tâm..đi?!
Trong lòng Phan Diệp ghi xuống một bút Lục Y, đồng thời âm thần ghi nhớ đầu sỏ gây ra chuyện này- vị tỷ tỷ kia của Tuyết nhi.
Nhất định phải làm cho ả trả giá đắt.
Phan Diệp trong mắt hiện lên tia thương tiếc cùng âu lo, kèm theo vô tận sủng nịch nhìn bóng lưng gầy yếu kiều tiểu trước mắt.
Chỉ tiếc Dạ Tuyết quay lưng lại cùng Phan Diệp đang cố gắng kìm nén để "cảnh diễn" thật hơn mà không ngừng "run rẩy" mà không nhận thấy.
Nếu nàng biết ý nghĩ giờ phút này trong lòng Phan Diệp sẽ nhảy lên vỗ tay về hiểu lầm xinh đẹp này, đồng thời cũng không khỏi cảm thán. "Phan Diệp người này trí tưởng tượng hảo phong phú".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!
RomanceĐường đường ám dạ đế vương lại xuyên qua thành một cái nữ phụ ngu ngốc toi mạng vì tình..hừ hừ,còn lâu nhé,Dạ Tuyết cô đây xinh đẹp chớ không có bị ngu.. Nữ chủ hậu cung,tránh xa ta ra tốt sao.êu nữ chủ,quản lí tốt nam nhân của ngươi,cứ theo ta tò t...