Chương 71 : Tưởng Niệm

12.5K 957 104
                                    

Vãn Lâu tầng cao nhất.

Trong phòng.

-"Chủ tử, đã báo cáo từ mật thám, Đới gia đang bán ra số lượng lớn đan dược ngũ cấp và lục cấp. Nguồn hàng từ nơi nào vẫn chưa tra xét ra." một hắc y nhân cung kính quỳ một chân mở miệng.

-"Không cần tra, ta biết là ai. Ngươi lui xuống đi" một giọng nam trầm lãnh (trầm tĩnh, lãnh đạm) vang lên.

-"Là." Hắc y nhân ngay lập tức cúi đầu xoay người lùi đi.

Hạ Dật Phong tay phải không tự chủ siết chặt bội kiếm bên hông.

Kiếp trước chính vào khoảng thời gian này, hắn sẽ gặp lại tiểu cầu nhi. Nghĩ đến gương mặt tinh xảo luôn dõi theo mình kiếp trước, Hạ Dật Phong lồng ngực tràn ra cảm giác vui sướng.

-"Tuyết nhi, rất nhanh ta sẽ tìm gặp nàng. Đợi ta.."

Hạ Dật Phong lạnh lẽo nhìn xuống cửa hàng bán đan dược của Đới gia đối diện dưới chân Vãn Lâu, tràn ra một nụ cười trào phúng.

Đây là phô trương thanh thế cho hắn một hạ mã uy?

Bán đan dược dưới chân Vãn Lâu, sản nghiệp của Hạ gia? Cho là Hạ gia không có đan dược để bán?

Đây là chủ ý của Đới gia? Vẫn là của ả nữ nhân kia đâu?

Hạ Dật Phong nhìn cửa hàng sinh ý nhân ra ra vào vào, cũng không nhiều lắm cảm xúc.

Xem ra so với kiếp trước đan dược được bày bán tại Vãn Lâu, khách quan mặc dù cũng khá tấp nập, nhưng hiện tại quang cảnh ảm đạm không ít a.

Bởi vì kiếp này không có Hạ gia làm môi giới hậu thuẫn, không có uy tín bán ra cho nên đan dược của ả nữ nhân kia cũng không được hào quang vạn trượng người người đều biết như kiếp trước.

Bất quá, Đới gia sao?

Vân Mộng Vũ a Vân Mộng Vũ, kiếp này không có ta, ngược lại ngươi cũng có thể nhanh chóng bám vào Đới gia mà đạt được mục đích. Hạ Dật Phong trầm thấp nở nụ cười.

Nhưng làm thế nào đây? Ta là tuyệt đối không để ngươi lại dương dương tự đắc như kiếp trước. Ta sẽ tự tay vặt đi từng cái hậu thuẫn của ngươi, khiến ngươi trả thảm giá.

Như vậy, mục tiêu tiếp theo sẽ là Đới gia đi. Hạ Dật Phong thu hồi nụ cười, đưa mắt nhìn xuống dòng người không ngừng qua lại bên dưới.

-"Truyền lệnh cho người của chúng ta ở Đới gia bắt đầu hành động, chú ý đừng để lại dấu vết." Hạ Dật Phong không mặn không nhạt truyền lệnh.

-"Là." Ám Nhị hô, sau đó đi ra ngoài.

Trong phòng liền còn lại một người Hạ Dật Phong với nụ cười không rõ ý tứ.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ