Chương 59: Hai Nam Nhân

13.2K 975 94
                                    

Dạ gia hậu viện, Trúc Viên.

-"Tiểu thư, có khách đến". Lục Y một bộ xuân tâm nhộn nhạo nâng làn váy màu hồng phấn gấp gáp chạy vào phòng Dạ Tuyết, đột nhiên im bặc.

Chỉ thấy một thân ảnh lười biếng nằm trên chiếc giường bện bằng trúc hóng mát thưởng trà cùng bánh ngọt. Bên cạnh nàng là một con Bạch Hổ lông trắng như tuyết, đang đùa với tà váy của nàng, một bên y y nha nha gặm cắn trang thành con chó nhỏ.

Hách Liên Kỳ trong lòng âm thầm đổ lệ, cái quỷ gì đâu, hắn vì cái gì phải lăn lộn ở nơi này trang thành con chó nhỏ,  làm những hành động tổn hại uy danh của hắn thế này đâu?

Tất cả là tại con Rồng chết tiệt kia. Đường đường là Kim Long bộ tộc lại cam nguyện sử dụng huyết khế hình thành trói buộc với nhân loại yếu đuối.

Nhớ lại năm ngày trước, Hách Liên Kỳ lại một trận đau răng.

----------------phân cách tuyến hồi ức------------------------

Hiên Viên Triệt từ trên cao nhìn xuống tiểu Bạch Hổ, ánh mắt sắc lẹm như lưỡi dao.

-"Hiện thân đi" môi mỏng phun ra một câu lạnh như băng.

-"..."

Sách, thì ra hắn (HVT) đã sớm biết thân phận hắn (HLK), mệt hắn còn nghĩ mình chưa bị phát hiện đâu.

Cũng không nhiều lời tiểu Bạch Hổ ngồi thẳng thân mình, đầu hơi ngửa, mắt nhắm lại, bộ lông màu trắng của nó trong đêm tối phát ra ánh sáng xanh ngọc, cả người nó oánh nhuận xinh đẹp vô cùng.

Thú môi nhấp nháy từng đoạn chú ngữ cổ xưa, dưới chân hắn hiện lên một đồ án hình tròn, bên trong là một hình thoi được quấn lấy bởi một loại lá cây kì lạ .

Lấy tiểu Bạch Hổ làm trung tâm bốn phía viết chằng chịt cổ tự dần rời khỏi đồ án bay lên cao bao trùm lấy tiểu thân thể nó. Đến khi ánh sáng tản đi, đồ án kia biến mất, một nam nhân mặc trường bào màu nguyệt nha bước ra.

Mái tóc bạch kim tựa như những sợi chỉ bạc phát sáng trong đêm tối. Trên trán của hắn giữa mi tâm có khắc văn hình chiếc lá kì lạ hệt như đồ án dưới chân hắn lúc nãy, khiến hắn càng trở nên mị hoặc.

Khuôn mặt như được tạo hóa trời ban, điêu khắc tỉ mỉ đến từng chi tiết làm khuôn mặt trở nên góc cạnh mà vẫn vô cùng anh tuấn. Mày kiếm giãn ra làm nam nhân thoạt nhìn rất chính trực, một đôi con ngươi màu xanh lơ tuyệt mĩ như cẩm thạch, thỉnh thoảng loé lên ánh sáng, khiến nam nhân tăng thêm một phần tà khí. Sóng mũi tinh xảo, môi bạc tựa tiếu phi tiếu làm cho nam tử càng trở nên thần bí.

-"Ngươi là ai, tiếp cận tiểu Tuyết làm gì?" Hiên Viên Triệt giọng nói tràn đầy lãnh khốc, nơi nào còn có mềm nhẹ dịu dàng như khi trước mặt Dạ Tuyết.

Hách Liên Kỳ kinh ngạc.. hắn (HVT) gọi hắn ra đây chỉ để hỏi này?

Hiên Viên Triệt không nhận được câu trả lời, kim đồng cong ngươi âm u đăm đăm nhìn Hách Liên Kỳ, không dự trước phóng xuất long uy khiến Hách Liên Kỳ trong lòng khí huyết cuồn cuộn.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ