Chương 82 : Sáng Thế Thần (2)

7.6K 689 20
                                    

Ngoại giới.

Hiên Viên Triệt bị một tiếng phượng đề lảnh lót giật nảy mình, sau đó, trong óc thình lình lướt qua vài hình ảnh, rất nhanh, hắn thậm chí còn chưa kịp nhìn rõ đã vô tung vô ảnh.

Chỉ kịp nhìn thấy một mạt đỏ như lửa thân ảnh lướt qua, sau đó đầu đột nhiên đau đớn dữ dội.

___________

Tại một nơi khác.

Nam nhân thân hình thon dài, ngược sáng mà đứng, nương theo mỏng manh ánh nến, sắc mặt hắn trắng bệch, nắm tay run rẩy, khoé môi xuất huyết.

Không ai nhìn thấy trên mi tâm của hắn vào lúc này, một đồ án ngọn lửa đỏ rực, yêu diễm xuất hiện, theo từng tiếng phượng đề, ngọn lửa từ đỏ rực dần thâm sắc cho đến khi trở thành hắc hoả sau đó ẩn sâu vào mi tâm nam nhân.

______________

Ngoài sân Trúc Viên.

Hách Liên Kỳ thu hồi tầm mắt từ đồ án phượng hoàng trên thiên không, lại nhìn về phía phòng Dạ Tuyết, hắn tâm thần không yên mại bốn lông xù chân nhỏ đi qua đi lại ngoài kết giới đột nhiên đau đớn lăn lộn dưới đất, thần tình khốn khổ.

Có cái gì đó thoát phá ra từ sâu tận linh hồn hắn, không ngừng thúc giục hắn đi tìm..

Chính là tìm cái gì đâu?

________________
Cung Hạ Ngọc dừng chân tại một góc khuất trên thân cây ngẩng đầu nhìn lên trời.

Tâm bất giác run rẩy.

Đồ án kia hắn chưa từng nhìn thấy, lại có cảm giác hết thảy vô cùng quen thuộc, như là một bộ phận nào đó đã từng...

Cung Hạ Ngọc không tự chủ đưa tay sờ soạn vị trí tâm (trái tim) mình.

________________

Khung Duệ hai mắt gắt gao nhìn trên trời, hắn có cảm giác có cái gì đó đang kêu gọi hắn.

________________

Ở một vài nơi xa xôi, một số người đồng dạng nghi hoặc sờ soạn nơi trái tim mình.

Tâm đồng dạng nhức nhối, giống như thiếu mất một khối nào đó quan trọng vô cùng.

_________________________
____________

Trong khi đó, tại ý thức hải, Dạ Tuyết hai mắt nhắm nghiền, đang chìm đắm trong ký ức mảnh nhỏ của Huyết Ngọc Phượng Hoàng đột nhiên nghe được một giọng dịu dàng khẽ gọi.

-"Tiểu công chúa của ta." âm thanh mang theo vô hạn yêu thương, cưng chiều, tựa như đang gọi tâm can bảo bối.

Trái tim Dạ Tuyết hơi run rẩy.

Âm thanh này là của..

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ