Chương 106 : Hách Liên Kỳ Gặp Nạn.

5.7K 651 71
                                    

Hách Liên Kỳ thận trọng đến gần nơi khởi nguồn sự kêu gọi trong huyết mạch, từng bước tiếp cận, huyết mạch từng đợt sôi trào.

Hách Liên Kỳ nghi hoặc, cảm giác này rất giống khi hắn đến gần nàng, (Dạ Tuyết)  nhưng lại không quá mãnh liệt, so sánh với nàng (DT) quả thật không đáng kể.

Đột nhiên lấy hắn làm trung tâm, bốn phương tám hướng hiện lên một màn kết giới màu lục nhạt, đem hắn vây khốn.

Sau đó, một tiếng thanh thuý của nữ nhân mang theo mát lạnh âm điệu say lòng người kinh hỉ vang lên.

-"Đới đại ca thật lợi hại, này hẳn là thất cấp trận pháp đi?" Dứt lời, một nam một nữ xuất hiện bên ngoài kết giới.

Nữ tử trên khuôn mặt mang theo một tia vui mừng, hâm mộ, kích động đầy sùng bái nhìn nam nhân bên cạnh, chính là ở góc độ của Hách Liên Kỳ, hắn rõ ràng thấy được khoé môi nàng nhếch lên một độ cong toan tính.

Hách Liên Kỳ màu xanh lơ tròng mắt lạnh lùng nhìn hai nhân loại đang oanh oanh yến yến trò chuyện, con ngươi hơi co rụt.

Hắn rõ ràng ngay khi nữ nhân xuất hiện, huyết mạch có trong nháy mắt sôi trào, sau đó lại vô tung vô ảnh.

Nếu không phải trước đó đã gặp nàng (DT), huyết mạch mãnh liệt kêu gào ước chừng một ngày một đêm, sau hắn phải dùng Định Tâm Đan mới ổn định tâm thần thì hiện tại phỏng chừng hắn sẽ vô cùng kinh ngạc dị động trong cơ thể.

Dao động ngắn ngủi liền quy về yên lặng, Hách Liên Kỳ trái tim lơ lửng thật mạnh rơi xuống đất, mất mát, hắn có cảm giác giống như thật vất vả tìm đến một món đồ bị thất lạc, lại bất ngờ nhận ra thứ mình tìm được chỉ có tính tương tự hai phần, hoàn toàn là phục chế giả mạo.

Có chút căm tức bản thân bị lừa gạt, Hách Liên Kỳ băng màu lam hàn ý con ngươi dường như sâu hơn nhìn về phía nữ tử.

Vân Mộng Vũ nhận ra đường nhìn của tiểu bạch hổ liền quay đầu nhìn qua, một khắc đường nhìn va chạm vào nhau, Vân Mộng Vũ ngẩng ngơ.

Nàng sau khi thấy tiểu bạch hổ chạy vào rừng, liền bất chấp đuổi theo, lại mất dấu, vốn là tiếc nuối vuột mất món mồi béo bở, đột nhiên Đới Nhân bên cạnh lại nảy ra ý định.

Dựa theo ý Đới Nhân, hắn sẽ bày ra Khốn Thiên trận, sau đó tìm cách dụ dỗ súc sinh kia lọt vào vây khốn, nàng sẽ khế ước nó ngay lập tức, như vậy, dù muốn hay không nó vẫn sẽ phải trung thành cùng nàng.

Mà hai người bày xong trận vốn định bàn bạc làm như thế nào dụ dỗ kia chỉ bạch hổ lọt vào tròng, có chút ngoài ý muốn cùng mừng như điên khi thấy bản thân nó tự mò đến.

Quả thật trời cũng giúp ta!

Mà hiện tại, cái nàng cần làm là khế ước nó.

Vân Mộng Vũ liếm nhẹ môi đỏ, tầm mắt hiện ra một tia khát khao hoà đắc ý, nàng rời khỏi ôm ấp của Đới Nhân, thận trọng đến gần tiểu bạch hổ vị vây trong trận.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ