-"Có thể nhanh chóng an bài đấu giá không?". Dạ Tuyết hướng Tiêu Hồn hỏi.
-"Có thể, vừa vặn buổi chiều hôm nay có buổi đấu giá đặc biệt giữa tứ quốc ba tháng một lần, đến lúc đó sẽ đem chúng tham gia đấu giá, không biết vị tiểu thư này nghĩ như thế nào?"Tiêu Hồn đúng chuẩn mực trả lời.
Bình thường Các Điếm tất nhiên cũng có những buổi đấu giá nội. Nhưng hàng hoá lại không trân quý bằng buổi đấu giá giữa tứ quốc.
Dù sao cho dù Thiên Long đại lục có hùng mạnh như thế nào thì cũng không thể có tất cả những bảo vật của tam quốc còn lại được.
"Rác của người này có khi là bảo vật của người kia". Trao đổi bán đấu giá cũng vì thế mà thiết lập.
Nghe được câu đó của Tiêu Hồn, Dạ Tuyết cũng không có ý kiến gì, liền gật đầu đồng ý.
Tiêu Hồn đặt bàn tính trong tay xuống bàn, lập tức có người bước đến cẩn thận thu hảo. Hắn nhìn nàng, đưa tay hướng ra ngoài làm một động tác thỉnh, sau đó xoay người đi ra ngoài.
Dạ Tuyết đứng lên, cất bước theo sau.
-"Nếu tiểu thư ở buổi đấu giá gặp được đồ vật có hứng thú, thỉnh tham gia đấu giá, vật đấu giá thành công sẽ được đưa xuống hậu trường, đến lúc đó sẽ thanh toán tổng thể."
-"Bán đấu giá đan dược theo lệ thu 10% phí thủ tục, không biết tiểu thư còn có vấn đề gì nữa không?" Tiêu Hồn dừng cước bộ ôn nhuận hỏi.
Dạ Tuyết mỉm cười có chút tùy ý :
-"Cứ như vậy đi, tin tưởng ngài cũng sẽ không bắt nạt cô gái nhỏ như ta."
Nghe được lời nói của Dạ Tuyết, Tiêu Hồn ánh mắt loé loé, trong lòng cũng phát ra cung kính hơn.
-"Đa tạ tiểu thư tin cậy, ta nhất định tận tâm tận lực, ngày sau nếu cần gửi bán, hi vọng tiểu thư nhớ đến nơi này."
-"Đó là đương nhiên." Dạ Tuyết cười cười.
Nàng đương nhiên sẽ còn tiếp tục quay lại, trong túi càn khôn vẫn còn cả núi đan dược chất đống cần nàng đẩy mạnh tiêu thụ đâu.
Tiêu Hồn đang đi phía trước chợt dừng lại, rút ra từ trong tay áo một tấm thẻ màu đen. Bên trên khắc đồ án mạn châu sa đỏ tươi như máu phá lệ diễm lệ trên nền màu đen của tấm thẻ.
-"Đây là thẻ khách quý, xét thấy đan dược cuả tiểu thư thuộc loại vật giao dịch cao cấp. Tiểu thư có thể nhận lấy thẻ này."
-"Sau này khi tiểu thư đến nơi này giao dịch sẽ chỉ mất 5% phí giao dịch, bên cạnh đó sẽ có phòng chuyên chúc dành riêng cho tiểu thư" Tiêu Hồn chậm rãi giải thích, mà Dạ Tuyết hãy còn đang săm soi cái thẻ trên tay này.
Âm thầm gật đầu, chính sách thu hút khách hàng rất tốt. Tấm thẻ này chẳng những là vật trung gian giao dịch mà còn đại diện cho tiền tài, địa vị, mặt mũi.
Có hẳn phòng chuyên chúc, đó không đơn giản là một căn phòng xa hoa hay phục vụ hoàn mĩ, mà nó còn là thước đo thân phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!
RomanceĐường đường ám dạ đế vương lại xuyên qua thành một cái nữ phụ ngu ngốc toi mạng vì tình..hừ hừ,còn lâu nhé,Dạ Tuyết cô đây xinh đẹp chớ không có bị ngu.. Nữ chủ hậu cung,tránh xa ta ra tốt sao.êu nữ chủ,quản lí tốt nam nhân của ngươi,cứ theo ta tò t...