Chương 80 : Thần Thú Hiển Minh

10.8K 850 86
                                    

Dạ Tuyết vuốt ve Huyết Ngọc Phượng Hoàng, lặng lẽ nhấm nuốt lượng thông tin Tiêu Hồn vừa tiết lộ.

Nguyên tác trung, bởi vì Dạ Tuyết là pháo hôi, một viên đá lót đường chính hiệu, cho nên tình tiết về nguyên chủ chỉ là đơn giản lướt qua, hoàn toàn không nghĩ tới thân thế nguyên chủ lại vòng vèo quanh co như vậy.

Ngón cái qua lại vuốt ve bề mặt lành lạnh sáng bóng của ngọc bội, Dạ Tuyết có chút nghi hoặc.

Đây quả thật là ngọc bội thân phận gia chủ của Dạ gia ở Địa cầu.

Nàng là kẻ nắm giữ cho nên hơn ai hết nàng biết ngọc bội là phải lấy máu nhận chủ.

Chính là...

Nhận chủ sẽ khiến thiên đạo dị tượng, chưa nói Thế giới ý chí có khả năng phát hiện nàng này nhân không hợp quy tồn tại, dù sao một thân thể linh hồn là có khác biệt.

Nhìn ra Dạ Tuyết đang rối rắm, Ân Lãnh chợt mở miệng.

-"Thiên đạo nơi này ta còn chưa để vào mắt, nếu ...tiểu Tuyết muốn tiến hành nghi thức thừa kế, ta sẽ phóng kết giới hộ pháp."

Nghi thức thừa kế? Đó là cái gì?

Dạ Tuyết nhìn sang Tiêu Hồn.

-"Đó là nghi thức truyền thừa đời tiếp theo, cô cô lúc trước là chủ nhân của Huyết ngọc, hiện tại, nữ chủ nhân đời tiếp theo của Ân gia chính là muội, tất nhiên muội phải tiến hành cùng Huyết ngọc nhận chủ" Tiêu Hồn ôn nhã chậm rãi giải thích cho Dạ Tuyết.

Nói như vậy, khả năng lúc trước Đại ca không thu được Huyết ngọc chọn lựa đời tiếp theo gia chủ có lẽ cũng bởi bì lý do truyền nữ không truyền nam này đi?

Dạ Tuyết nhẹ gật đầu, xem như nghe hiểu, lại nhìn sang Ân Lãnh.

-"Vậy,.. nhờ Ân.. gia gia." Dạ Tuyết hơi cứng nhắc gọi gia gia, đột nhiên nhớ đến lão ngoan đồng gia gia ở Địa cầu, không biết nàng đi rồi, gia gia cùng đại ca thế nào?

Ân Lãnh nghe tôn nữ yêu quý của mình gọi một tiếng gia gia hồn đều phải lâng lâng, gương mặt lãnh đạm nứt ra một tia nhu hoà, gật đầu, sau kết một cái thủ ấn, nhẹ đọc chú ngữ, ngay lập tức cả Trúc Viên được một bình chướng vô hình bao bọc.

Tiến hành nghi thức nhận chủ.

________________________________________________

Hách Liên Kỳ dưới lốt tiểu Bạch Hổ thí điên thí điên mại bốn chân chạy từ Lâm Sâm rừng rậm trở về, vừa đến Trúc Viên đột nhiên cảm thụ được vô tận uy áp, kinh hoảng kìm lại bước chân, toàn bộ lông đều xù lên, hai mắt gắt gao nhìn tiền phương.

Vô thiên cái địa uy áp đổ xuống lại nhanh chóng tiêu thất như chưa từng xuất hiện, nếu không phải trong ngực tâm (trái tim) thụ đến uy áp kích thích đập như trống đang nhảy mạnh, Hách Liên Kỳ còn ngỡ là vừa rồi là ảo giác đâu.

Đạp bước nhỏ đến gần Trúc Viên, hơi chần chừ truy xét hạ, hướng về phía hậu viện bước ra một bước chân thăm dò, không có vấn đề.

Lại bước ra một bước, đồng dạng không có vấn đề.

Ba bước..

Bốn bước...

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ