Không trả lời câu hỏi của Hiên Viên Dực, Hiên Viên Triệt mở miệng.
-"Phụ vương, người tìm con có việc gì sao?" Hiên Viên Triệt nhìn Hiên Viên Dực tò mò.
Hiện tại hắn là đang trong thời gian "vi hành" tại nhân gian nha. Nếu không có việc, phụ vương sẽ không dùng Kim Long ngọc bội truyền gọi hắn.
-"Đúng rồi, Triệt Nhi, con dùng Huyết khế? " nhắc đến trọng điểm Hiên Viên Dực khuôn mặt âm trầm.
-"Là kẻ nào?" Hiên Viên Dực hai tay nắm lấy bả vai Hiên Viên Triệt hỏi.
-"Phụ vương, con tự nguyện nha." Hiên Viên Triệt vui vẻ trả lời.
Hiên Viên Dực ngẩng ra.
Tự nguyện?
Triệt nhi tự nguyện sử dụng cấp bậc tối cao của khế ước "Huyết khế?"
-"Là cường giả phương nào?" Hiên Viên Dực nhíu mày, ngữ khí có chút không tốt, hỏi.
Hắn nghĩ, có lẽ là đối phương vô cùng mạnh mẽ nên Triệt nhi khâm phục, bỏ đi kiêu ngạo Long tộc thuần phục đối phương..
Nhưng.. dùng huyết khế .. có phải quá...
Nghiêm trọng?
Đó cũng giống như sinh tử tương liên, ta chết ngươi tuyệt đối không sống nổi. Hiên Viên Dực suy nghĩ miên mang, đúng lúc này Hiên Viên Triệt lên tiếng.
-"Là nương tử của con, nàng không thể tu tập chiến khí" Hiên Viên Triệt tỉnh bơ nói.
Hắn không biết lượng tin tức mà hắn cung cấp quá kinh hoàng, nhượng Long Vương nhất thời khó có thể chấp nhận.
-"Triệt nhi.. con.. con nói gì?"
-"Là con cùng nương tử của con kí kết Huyết khế, nàng ấy không thể tu luyện chiến sĩ." Hiên Viên Triệt mặt mày hớn hở lặp lại.
Hiên Viên Dực sửng sốt.
Nương tử? Chiến sĩ? Nhân loại?
Long tộc gọi là Long kị sĩ không gọi Chiến sĩ.
Làm thế nào Triệt nhi của hắn vừa rời Phi Long Thiên Cung chưa được một năm đã bị nhân loại quải đi rồi?
Tức phụ hắn mà biết còn không tính sổ trên đầu hắn? Phải biết tức phụ hắn là luôn phản đối cho Triệt nhi đi vào thế giới loài người nha.
Hiên Viên Dực vò đầu bức tai.
-"Phụ vương, nương tử của con rất lợi hại, đây là nàng nhờ con chuyển cho phụ vương cùng mẫu hậu." Hiên Viên Triệt cho tay vào tay áo lấy ra một cái túi càn khôn.
Nếu Dạ Tuyết ở nơi này hẳn sẽ hô to "tiểu Hiên, ngươi dám giấu ta tàng trữ túi càn khôn, rõ ràng ta đã lấy hết rồi mà".
Đúng vậy, túi càn khôn lần đó Dạ Tuyết sử dụng chính là "trấn lột" của Hiên Viên Triệt. Mà Hiên Viên Triệt là trực tiếp "chôm chỉa" cha hắn, tức Hiên Viên Dực.
.
.
-"À phải phụ vương, người còn túi càn khôn hay không?" Hiên Viên Triệt đột ngột ngẩng đầu nhìn Hiên Viên Dực mở miệng.Mà một bên đang chờ "lễ vật" của con dâu Hiên Viên Dực chưa kịp phản ứng gật đầu.
Hiên Viên Triệt cái này vui vẻ, phải biết của hắn tức phụ nhi đang rầu rĩ "nếu có thêm túi càn khôn thì tốt rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!
Любовные романыĐường đường ám dạ đế vương lại xuyên qua thành một cái nữ phụ ngu ngốc toi mạng vì tình..hừ hừ,còn lâu nhé,Dạ Tuyết cô đây xinh đẹp chớ không có bị ngu.. Nữ chủ hậu cung,tránh xa ta ra tốt sao.êu nữ chủ,quản lí tốt nam nhân của ngươi,cứ theo ta tò t...