2 năm sau, cửa động Ma Vực.
Hai thân ảnh một già một trẻ yên lặng đứng đó nhìn về hướng cửa động. Trời đã chuyển xế chiều, ánh tà dương dần xuống núi. Cửa động vẫn im lìm.
Lão giả thở dài, chừng một canh giờ nữa nếu tiểu tử kia vẫn chưa ra, e là lành ít dữ nhiều a.
Ân Lục Duẫn nhìn chằm chằm vào cửa động không nhúc nhích, sâu trong mắt loé qua một tia không hiểu.
Khi tia sáng mặt trời còn sót lại cuối cùng tắt ngóm, cửa động vẫn sừng sững không có dấu hiệu gì, lão giả lắc đầu định mở miệng nói gì đó thì..
Một tiếng "Ầm..vang" long trời lở đất, kéo theo đó là bụi bay mịt mù..
Lão giả hai mắt sáng ngời mà Ân Lục Duẫn trong mắt cũng loé vẻ kích động.
Thành công?!
Đợi cho bụi bặm tán đi, một thân ảnh từ trong đổ nát bước ra, bước từng bước như ngọn núi di chuyển, trầm ổn hữu lực.
Người ra chính là Nam Cung Hàn 9 tuổi.
Một thân rách rưới nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, nam hài cao dài chừng một thước năm, thân ảnh nho nhỏ lại sừng sững bễ nghễ, đôi mắt tang thương không phù hợp lứa tuổi, tóc dài tuỳ ý phi vũ trong gió, còn nhỏ tuổi nhưng đường nét ngũ quan đã sơ hiện kiên nghị.
Nam hài nhìn đứng trước mặt hai người, không nói lời nào, cũng không có bao nhiêu ngạc nhiên vui sướng, dường như đã sớm biết sẽ như vậy. Sau đó, Nam Cung Hàn bước lên vài bước trước mặt lão giả, khom mình quỳ xuống cung kính hô
-"Sư phụ"
-"Hảo, hảo, hảo" lão giả liên tục hô ba tiếng hảo, Ân Lục Duẫn cũng nở một nụ cười.
-"Ngoan đồ nhi, ngươi đứng lên, vất vả.." ngươi. Lời còn chưa nói hết đã thấy nam hài ngã quỵ xuống đất hôn mê. Lão giả cả kinh, hai bước làm một tiến lên ôm lấy Nam Cung Hàn tay đặt vào mạch hắn, phát hiện ra là kiệt sức hôn mê mới nhẹ thở ra. Ân Lục Duẫn trầm mặc bước lên, ôm lấy Nam Cung Hàn cùng lão giả rời đi Ma Vực.
-----------------------kết thúc hồi ức------------------------
Dạ Tuyết tuỳ ý Hiên Viên Triệt nắm tay di chuyển đến tuyết liên động. Vừa ngước mắt nàng liền thấy một cảnh như vậy.
Một thân ảnh chìm trong gió tuyết, lạnh lẽo mà cô độc, khí tức bi thương trên người hắn tản ra làm người ta bất giác thổn thức.
Hắn đưa lưng về phía nàng lộ ra một tấm lưng vững vàng kiên cố, đồng thời cũng mang theo mùi vị thê lương, nàng cũng không biết vì sao lại có cảm giác như vậy, nhưng là nàng thật sự cảm thấy điều đó.
Nhận thức có người đang nhìn mình, nam nhân thu liễm khí tức bi thiết, sau đó quay lại nhìn nàng. Mặt nạ Bạc che khuất gương mặt không rõ biểu tình của hắn. Hắn nhìn nàng chằm chằm, mà Dạ Tuyết cũng không chịu thua kém. Hai người mắt to trừng mắt nhỏ.
Không khí xung quanh ba người lâm vào quỷ dị yên lặng.
Sau đó..
Dạ Tuyết vỗ tay một cái thật to, reo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!
RomanceĐường đường ám dạ đế vương lại xuyên qua thành một cái nữ phụ ngu ngốc toi mạng vì tình..hừ hừ,còn lâu nhé,Dạ Tuyết cô đây xinh đẹp chớ không có bị ngu.. Nữ chủ hậu cung,tránh xa ta ra tốt sao.êu nữ chủ,quản lí tốt nam nhân của ngươi,cứ theo ta tò t...