-"2000 lượng bạc"
-"2300 lượng bạc"
-"2800 lượng bạc"
Không ngừng có người ra giá, mà hầu hết là nữ nhân. Đôi khi cũng có vài giọng nam nhân chen vào hô giá, chủ yếu là có ý định mua về lấy lòng nữ nhân của mình, bất quá thực thưa thớt.
-"..."
-"..."
-"..."
Đang lúc mọi người cảm thán một viên đá không có gì tác dụng nhưng giá lại không thấp thì:
-100000 lượng bạc" Long Thiên Mị lên tiếng.
Toàn trường im lặng, sau đó nổ tung nồi.
Oa~ một viên đá tầm thường có nhân ra giá 100000 lượng bạc, phải chăng là cái gì bảo vật nhưng họ không biết rồi? Đại sảnh thoáng im lặng bỗng muốn vỡ tung ra vì những lời bàn tán.
Rất nhiều người ôm tâm tư xem kịch vui cũng bắt đầu do dự có nên tranh đoạt hay không, biết đâu đây lại là một bảo vật?
Bán đấu giá sư nhạc muốn hỏng rồi, phải biết món hàng bán ra nhưng là trích 10% thù lao cho hắn nha. Hắn còn chưa thoát ra trận vui mừng thì một giọng khác lại khiến hắn trừng lớn mắt.
-"130000 lượng bạc" một giọng nữ thanh thuý vang lên, mặc dù đã thông qua thiết bị biến đổi giọng nói khiến âm vực trầm hơn song cũng không khó tưởng tượng giọng chân thật là như thế nào dễ nghe.
Dạ Tuyết híp mắt nhìn qua, đây là phát ra từ phòng Vân Mộng Vũ nga~..hẳn là nữ chủ đi.
Các phòng chuyên dùng cho khách quý của Các điếm được thiết kế đặc biệt khiến khách nhân có thể từ bên trong nhìn ra bên ngoài xem toàn cảnh, bất quá không thể xuyên qua tường chắn để xem xét bên trong.
-"180000 lượng bạc" Dạ Tuyết lười biếng nhấp môi một ngụm cắn quả táo một ngụm hô giá.
Dạ Tuyết đoán không sai, người vừa ra giá đúng là Vân Mộng Vũ.
Một khắc nhìn sơ qua viên đá tim nàng bỗng dưng loạn nhịp. Nơi nào đó trong đầu nàng không ngừng muốn nàng mua xuống viên đá đó. Nàng cảm giác đây là thứ tốt rất có ích cho nàng trong tương lai.
-"200000 lượng bạc" Vân Mộng Vũ lần nữa ra giá.
-"250000 lượng bạc" Dạ Tuyết cười sáng lạng.
-"300000 lượng bạc" Vân Mộng Vũ âm thầm cắn răng.
Nam Cung Chu Khắc thấy Vân Mộng Vũ liên tục nâng giá không khỏi ngạc nhiên. Một viên đá mà thôi, lai lịch lại không rõ, nàng cần gì phải bỏ ra nhiều bạc đến vậy?
-"Nàng thích viên đá này à?" Nam Cung Chu Khắc quay sang Vân Mộng Vũ ôn nhu hỏi.
-"Khắc ca ca, viên đá thật đẹp, ta vừa nhìn đã thấy thích, chỉ có điều..có lẽ hay là thôi đi, giá quá cao ngược lại mang vào cũng không thoải mái." Vân mộng Vũ cố nén căm giận nở nụ cười, mặc dù vậy nụ cười của nàng lại hết sức tự nhiên chân thành không có gì miễn cưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!
Любовные романыĐường đường ám dạ đế vương lại xuyên qua thành một cái nữ phụ ngu ngốc toi mạng vì tình..hừ hừ,còn lâu nhé,Dạ Tuyết cô đây xinh đẹp chớ không có bị ngu.. Nữ chủ hậu cung,tránh xa ta ra tốt sao.êu nữ chủ,quản lí tốt nam nhân của ngươi,cứ theo ta tò t...