Cùng lúc đó, Vân Mộng Vũ cùng Nam Cung Chu Khắc đã vào đến một phần ba khu rừng. Lần này nàng cần một lượng lớn dược liệu để luyện một số lớn đan dược.
Thiên Long đại lục luyện dược sư vô cùng thưa thớt, bởi vì học nhận biết được các dược liệu không phải chuyện dễ dàng, có người mất mười năm mới mại nhập môn, có người cả đời cũng chỉ có thể dừng chân tại y lí.. vì lẽ đó, ở đây nghề y dược rất có địa vị.
Nhưng những điều đó cũng không làm khó được nàng, dù sao đệ nhất đặc công cũng không phải chỉ để nói chơi.
Đan dược rất giá trị, nàng có thể lợi dụng điểm này thu được một khoản tài phú không nhỏ để tạo nên thế lực của mình.
Có thể nói thân phận dược sư của nàng hiện tại là một con dao hai lưỡi, một khi bị lộ ra thân phận dược sư đổi lấy sẽ là được người người coi trọng hoặc là bị dòm ngó đuổi giết. Thất phu vô tội, hoài bích có tội, huống chi hiện tại thực lực nàng không đủ để tự vệ.
Trước mắt nàng cần phải trở nên mạnh mẽ để không ai có thể lay chuyển được nàng. Nàng cần phải tìm được một người có tiền có thế để hợp tác.
Hiện tại nàng có nghe được vài tin tức khá tốt, chẳng hạn, thiếu chủ Phong Tuyệt sơn trang hiện đang có mặt tại đây. Có lẽ hắn là sự lựa chọn tuyệt vời.
Trong đầu Vân Mộng Vũ nhanh chóng hình thành một kế hoạch. Nàng có lòng tin là nàng sẽ thành công hợp tác cùng vị thiếu chủ đó. Dù sao tiền đến tay cũng không có ai ngu mà từ chối phải không? Chỉ cần đưa ra chút lợi ích nhỏ cho hắn, hẳn nàng sẽ thu được một kết quả không tệ.
Tuy nhiên, cũng không thể tính đến phương án dự phòng trường hợp Hạ Dật Phong không đáp ứng. Như vậy,ai sẽ là ứng cử viên thay hắn??
Nàng không dấu vết đánh giá nam nhân đi phía trước vì nàng mở đường.
Trực giác cho nàng biết thân phận người này có lẽ không tầm thường. Khí chất ung dung, tao nhã lại lịch sự. Chưa kể hắn lại là lục cấp chiến sĩ.
Nếu có người này làm hậu thuẫn, kế hoạch của nàng có thể dễ dàng hơn một chút.
Nhưng.. kiếp trước bị chính người thân hãm hại, nàng bây giờ thật sự không thể lại dễ dàng tin một người.
Nhận được tầm mắt của nàng, Nam Cung Chu Khắc quay lại nở một nụ cười ấm áp. Hắn tiến lên hai bước, đứng trước mặt nàng hỏi.
-"Tiểu thư làm sao vậy?"
-"Ta không sao, ta tên là Vân Mộng Vũ, công tử có thể bảo ta Mộng Vũ", Vân Mộng Vũ xả ra một nụ cười, khoé mắt cong cong, hai má hồng hồng, ánh mắt sáng lên, mong đợi nhìn hắn.
-"Mộng Vũ, cái tên thật nhẹ nhàng, rất hợp với cô nương. Ta là Nam Cung Chu Khắc. Mộng Vũ có thể gọi là là Chu Khắc hoặc là Khắc ca ca." Nam Cung Chu Khắc nhìn nàng dịu dàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!
RomanceĐường đường ám dạ đế vương lại xuyên qua thành một cái nữ phụ ngu ngốc toi mạng vì tình..hừ hừ,còn lâu nhé,Dạ Tuyết cô đây xinh đẹp chớ không có bị ngu.. Nữ chủ hậu cung,tránh xa ta ra tốt sao.êu nữ chủ,quản lí tốt nam nhân của ngươi,cứ theo ta tò t...