Chương 39: Có Thứ Cảm Xúc Tên Gọi.. "Cảm Động"

13.6K 1K 91
                                    

Sau khi băng bó xong cho Bạch Hổ, cất đi các lọ dược, Dạ Tuyết ngồi xuống bên cạnh, đưa tay vuốt ve đầu nó, Bạch hổ cũng ngoan ngoãn hưởng thụ đôi tay mềm nhẹ của nàng.

Dạ Tuyết bây giờ mới có dịp nhìn kĩ. Đây là một con Bạch hổ chưa đến kì thành thục. Một đôi mắt to manh manh nhìn nàng, tròng mắt xanh lơ tuyệt đẹp, mũi hồng hồng, bộ lông trắng muốt, mềm mại. Chưa trưởng thành nhưng những đường nét thân hình lượn sóng đã hiện ra.

Dạ Tuyết nhìn Bạch Hổ chợt nghĩ đến nguyên văn trong, hình như là nữ chủ cũng cứu một con bạch hổ, mà con Bạch Hổ đó lại là vương của thú nhân quốc Hách Liên Kỳ.

Aizza, đúng là mệnh nữ phụ mà, nữ chủ người ta tuỳ tiện cứu một con hổ cũng  lượm được vua của một bộ tộc. Người ta còn lấy thân trả ơn, đưa nguyên hậu thuẫn thú nhân bộ tộc làm của hồi môn.

Còn nàng a~, cũng cứu Bạch Hổ, lại chỉ là một con Bạch Hổ chưa trưởng thành, mà nàng, cũng chỉ có thể vuốt ve bộ lông mềm mại của nó xem như là tiền công.

Hảo thiên vị, lão tác giả chết tiệt.

-------------------------

Thật ra, Dạ Tuyết không biết rằng, con Bạch Hổ đang nằm dưới chân nàng chính là nam chủ Hách Liên Kỳ. Mà nam chủ Hách Liên Kỳ đúng là hôm nay lẽ ra sẽ gặp phải Vân Mộng Vũ vào rừng hái thuốc cứu.

Nay Dạ Tuyết sảm một cước vào kịch tình đằng trước, khiến mắc xích kịch tình bị đứt gãy cho nên tất nhiên kịch tình đằng sau cũng theo đó tan thành mây khói.

Nguyên tác vốn quỹ tích như thế này, Vân Mộng Vũ sau khi giải quyết xong đám giặc cướp từ chỗ Khung Duệ sẽ lại không để ý đến chuyện gì nữa ung dung vào rừng tìm thuốc, lại gặp được Hách Liên Kỳ phát độc giãy dụa trong rừng.

Vân Mộng Vũ vốn dĩ định không để ý nhấc chân sẽ bước đi, không hiểu sao trong lòng dường như có âm thanh nói với nàng rằng..

"Cứu hắn, cứu hắn, ngươi sẽ thu được thứ tốt.."

Nhất thời Vân Mộng Vũ chần chừ, đã nghĩ, dù sao cũng không vội, hay là cứ cứu đi, ma thú nơi này vốn dĩ không giống với Địa Cầu, có lẽ có trí tuệ. Không chừng mình giúp một chút sau này sẽ thu hoạch được không sai.

Cho nên nữ chủ ra tay giúp Hách Liên Kỳ. Nhưng bởi vì không có sẵn thuốc giải độc nên chỉ có thể giúp hắn ép ra tám phần. Còn hai phần vẫn là Hách Liên Kỳ trở về bộ tộc nhờ các trưởng lão giúp hắn ép ra.

Tuy nhiên Hách Liên Kỳ vẫn xem Vân Mộng Vũ như ân nhân cứu mạng, tại bộ tộc dưỡng bệnh một thời gian sẽ biến thành nhân hình trở lại nhân giới đi tìm Vân Mộng Vũ.

Sau đó thì thuận lí thành chương, dưới hào quang ngời ngời của nữ chủ, Hách Liên Kỳ rất nhanh quỳ dưới váy trở thành hậu cung chi nhất của nữ chủ.

Chỉ có thể nói, Vân Mộng Vũ không hổ danh kim bài đặc công, chỉ bằng trực giác đã làm một vụ làm ăn vô cùng lợi hại. Nhờ vậy mà sau này, nàng ta có hẳn một bộ tộc thú nhân làm hậu thuẫn.

Mà đời này, vì Dạ Tuyết nẫng tay trên Khung Duệ, cho nên Vân Mộng Vũ vuột mất Khung Duệ, lại gặp phải nhân vật được kịch tình đại nhân bổ sung thay Khung Duệ- Nam Cung Chu Khắc. Hai người đồng hành vào rừng. Sau đó nàng ta lại đỡ một mũi tên cho Nam Cung Chu Khắc lâm vào hôn mê, bị đưa về phủ Nhị hoàng tử. Cho nên nàng ta cũng đã bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và giúp đỡ Hách Liên Kỳ.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ