Chương 37: Ta Bị Bệnh rồi..Bệnh Tương Tư..

14K 937 91
                                    

Cùng lúc đó.

Hoàng cung.

Một bạch y thiếu nữ yên lặng nằm trên chiếc giường điêu khắc tinh mĩ. Hô hấp nàng nhẹ nhàng, khoé môi hơi giương một nụ cười ngọt ngào, dường như nàng đang chìm trong mộng đẹp.

Một tiếng "chi nha"..phá tan không gian tĩnh lặng. Cánh cửa phòng được mở ra, một thân ảnh bước vào.

Nam Cung Chu Khắc nhìn thiên hạ đang nằm trên giường, con ngươi nhuốm một tia nhu tình.

Hắn sinh ra nơi hoàng cung thâm sâu lạnh lẽo, từ nhỏ đã phải học cách sống sót trước những âm mưu quỷ kế nơi hoàng cung "ăn thịt người" này.

Hắn được học làm cách nào để lợi dụng một cách triệt để kẻ có khả năng mang lại lợi ích cho mình, cũng như học cách mang trên mình chiếc mặt nạ hoàn hảo nhất.

Và cũng bởi vì vậy, hắn trở nên cô độc, luôn phải sống với một nhân cách hoàn toàn khác với bản chất của mình khiến hắn mệt mỏi.

Nhân sinh lạnh lẽo, ta không dẫm lên người ắt người dẫm lên ta. Chà đạp lẫn nhau, lợi dụng lẫn nhau, dần dần tâm tính hắn trở nên chai sạn, không yêu ai mà cũng không cần ai yêu.

Tính toán, tính toán lại tính toán....không ngừng tính toán lẫn nhau.. dường như hắn đã quên mất thật tâm với người khác nó tròn méo như thế nào, bởi vì hắn chưa bao giờ thật tâm..

Mà nàng..

Hắn nhìn gương mặt an tường của nàng, nhẹ đưa đôi tay thon dài chạm vào, khẽ khắc hoạ từng đường nét ngũ quan của nàng.

Hắn và nàng chỉ vừa mới quen nhau, trong khi hắn đang tính toán lợi dụng nàng, nàng lại vì hắn đỡ một mũi tên trí mạng. Một nữ tử như nàng cần bao nhiêu can đảm để làm như vậy? Hay vốn dĩ nàng chỉ nghĩ bảo vệ cho hắn?

Vuốt ve khuôn mặt non mịn của nàng, hắn cúi người, đặt một nụ hôn nhẹ vào trán. Ghém kĩ góc chăn cho nàng, Nam Cung Chu Khắc mới nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Cửa phòng vừa khép lại, nữ tử trên giường mắt đẹp liền mở ra, trong đôi mắt là một mảnh tĩnh lặng, hờ hững. Trong mắt loé lên ý cười, nàng đỡ cho hắn một mũi tên xem như không vô ích.

-"Nam Cung Chu Khắc-nhị hoàng tử...hahaha..với sự trợ lực đầy quyền lực này, ta sẽ lại lần nữa dẫm lên tất cả, tựa như kiếp trước bước lên vị trí Nữ vương."

Vân Mộng Vũ thần sắc có chút vặn vẹo điên cuồng, sâu trong đáy mắt là tham vọng, kiêu ngạo cùng dã tâm bừng bừng bốc cháy.

---------------------------------------------

Tuyết Liên động.

Nam Cung Hàn gương mặt đen thui nhìn Hiên Viên Triệt nắm chặt tay Dạ Tuyết đi tới đi lui.

Tên tiểu bạch kiểm này là ai? Vì sao hắn không nhận được bất kì thông tin nào về hắn từ Tiêu hồn?

Nhìn cách hai người hỗ động với nhau rõ ràng không phải quen biết ngày một ngày hai. Vì sao đến tận bây giờ Tiêu Hồn chưa hề báo cáo bất kì điều gì về hắn? Xem ra Tiêu Hồn làm việc không hiệu quả.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ