Phiên Ngoại Kiếp Trước 5: Xé Rách Không Gian

9.5K 710 184
                                    

-"Selena! here" Dạ Thần thần tình cưng chiều đứng lên, vẫy vẫy tay.

Cô gái trẻ men theo tiếng gọi đưa mắt nhìn sang, xác định đúng là người cần tìm liền sải chân bước đi về phía bọn họ.

Cô gái càng đến gần trái tim của Hách Liên Kỳ cùng Hiên Viên Triệt càng đập mãnh liệt.

Thậm chí còn có chút không thể khống chế được, ánh mắt hai người cứ như vậy dán chặt vào nàng.

Dạ Tuyết ưu nhã ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Dạ Thần.

Mà Dạ Thần vừa nhìn thấy Dạ Tuyết liền mười phần muội khống thay Dạ Tuyết dịch ghế, xong đâu đấy mới nở nụ cười vô cùng ôn hoà mở miệng.

-"Tiểu Tuyết, sao đến trễ vậy?"

-"Đại ca, ta vừa bay từ tổng bộ trở về." Dạ Tuyết nhìn đại ca của mình bình tĩnh nói.

Dạ Thần đương nhiên hiểu tổng bộ là nơi nào.

-"Như vậy, tiểu Tuyết, đây là Hách Liên tổng, đây là Hiên Viên tổng." Dạ Thần lần lượt chỉ vào Hách Liên Kỳ cùng Hiên Viên Triệt giới thiệu.

-"Họ chính là đối tượng lần này giao dịch phê vũ khí kia." Dạ Thần thêm một câu.

Nếu lúc trước Hiên Viên Triệt cùng Hách Liên Kỳ còn bị vây trong trạng thái nghi ngờ, thì hiện tại sau câu cuối cùng của Dạ Thần đã hoàn toàn chỉ rõ cho hai người bọn họ, cô gái trước mắt dù là Selena hay vẫn là tiểu Tuyết thì đều là Mị, đế vương bóng đêm- Kẻ nắm trong tay Dark.

Chỉ là, một cô gái yếu đuối, trói gà không chặt, thân mình mảnh khảnh như vậy có khả năng sao?

Hoặc là nói .. Dạ gia tung hoả mù đưa ra thế thân?

Hách Liên Kỳ cùng Hiên Viên Triệt nhìn nhau, đều nhìn thấy sự nghi ngờ trong mắt đối phương.

Hiển nhiên Hiên Viên Triệt cùng Hách Liên Kỳ là không thể nào tưởng tượng được một cô gái chưa đầy mười tám tuổi làm thế nào có thể là Mị nổi danh trong thế giới ngầm.

Và theo đó tất nhiên cái mà Dạ Tuyết phải gánh trên đôi vai nhỏ nhắn kia là cả một gia tộc, bọn họ càng không thể nào nghĩ ra đi.

----------------------phân cách tuyến không gian-------------------------

Tại toà nhà thị chính.

Vân Mộng Vũ nhìn nam nhân anh tuấn trước mắt có chút kinh ngạc, thì ra Thái tử con của Tổng Thống F quốc lại trẻ và soái khí như vậy.

-"Nam Cung tổng tài, về dự án sắp tới của Hoàng Cầu còn mong ngài chỉ giáo thêm" Vân Mộng Vũ hớp một ngụm cà phê, ngẩng đầu nhìn Nam Cung Chu Khắc ưu nhã nói.

-"Vân tiểu thư quá lời rồi, Hoàng Cầu là một công ty có tiềm năng, là Vân tiểu thư đây chỉ giáo mới đúng." Nam Cung Chu Khắc ý vị thâm trường nhìn mỹ nhân trước mắt.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ