Chương 65 : Từng Cái Nhổ Bỏ

12.5K 917 76
                                    

Vân Mộng Vũ bỏ nặng tìm nhẹ, một câu lơ đễnh phủi đi toàn bộ lỗi lầm của Đới Nhân, biến mọi chuyện trở thành một hiểu lầm nhỏ.

Khung Duệ cười lạnh. Nữ nhân này là xem hắn không có mắt? Vẫn là không biết phân biệt đâu?

Từ lúc phụ thân mở miệng nói chuyện với nàng ta hắn đã có mặt, chẳng qua không xuất hiện mà thôi.

Tuy Khung Duệ vẫn còn trẻ tuổi, nhưng gánh nặng gạo củi của một gia đình ba người không có bàn tay nữ nhân đã khiến hắn không còn là một mao đầu tiểu tử không biết gì.

Tất nhiên hắn không giống như Khung Khiếu ngay từ đầu nhìn rõ hư tình giả ý, mà là ngay tại lúc nàng xảo xảo té ngã.

Nụ cười nhếch nhẹ khoé môi như có như không của nàng ta một chút cũng không tránh được đôi mắt hắn từ bên ngoài quan sát.

Cho nên Khung Duệ trào phúng ánh mắt nhìn Vân Mộng Vũ khiến nàng ta như bị lột trần giả dối trước bàn dân thiên hạ vậy.

Vân Mộng Vũ gương mặt cứng đờ.

Nàng không biết vì mình nổi lên tính kế chút việc vặt đã khiến cho trung khuyển số một kiếp trước của nàng đối với nàng dậy lên tâm tư đề phòng, từ nay về sau cũng vô pháp đối nàng sinh ra tình ý.

Tuy không đạt được mục đích mê hoặc Khung Duệ nhưng Vân Mộng Vũ lại rất nhanh lấy lại bình tĩnh ưu nhã mở miệng.

-"Các hạ là người đứng đầu nơi này? Ta nhớ lần trước là một đôi phu phụ  sở hữu đi?"

Đúng vậy, lần trước Vân Mộng Vũ đi qua nơi này, sau khi nhanh chóng quan sát một lượt địa hình cùng vị trí địa lý của nơi này liền nảy ra ý định biến nơi này thành nơi nuôi binh luyện tướng mưu đồ việc lớn.

Chẳng qua lần đó nàng đi cùng Nam Cung Chu Khắc nên không tiện hành động. Hiện tại chưa được bao lâu đã đổi chủ?

Như thế nào có thể.

Vân Mộng Vũ không biết trụ sở làm nên một Thịnh Thế quân đoàn dễ thủ khó công ở kiếp trước đã bị Dạ Tuyết phía trước cuỗm đi.

Đối với chuyện này, Dạ Tuyết tỏ vẻ, nàng là thật sự vô tội. Trong nguyên tác tuy có miêu tả về căn cứ của nữ chủ nhưng lại không nói rõ là nơi nào nha.

Nàng là Sát Thủ, đương nhiên nàng biết quan sát nơi nào thích hợp nhất làm trụ sở.

Mà đồng dạng được học những thứ liên quan đến địa hình tính chất đất hướng núi, phong thuỷ vâng vâng Vân Mộng Vũ tất nhiên cũng sẽ như vậy.

Chẳng qua, Dạ Tuyết lại trước một bước thủ xuống sớm hơn so với Vân Mộng Vũ mà thôi.

----------------------------

-"Đúng vậy, nhưng hiện tại chủ nhân nơi này là ta" Khung Duệ nhìn nữ nhân trước mặt trong lòng âm thầm đề phòng. ngoài mặt bất động thanh sắc gật đầu.

Quả thật đã đổi chủ sao... Vân Mộng Vũ có điều suy nghĩ.

Bất quá..

Cho dù đã đổi chủ thì sao?

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ