Chương 30: Kiếp Này Nguyện Là Nàng Hậu Phương.

14.5K 1K 121
                                    

Trên đường.

Ra khỏi tiểu viện, Dạ Tuyết chợt phát hiện một sự thật phũ phàng, kiến thế lực cần rất nhiều bạc nhưng là nàng rất nghèo a.

Tuy nói nàng có thể luyện đan đưa Như Ý đi bán, nhưng nhiều quá sẽ dẫn đến người khác nghi ngờ, theo dõi thậm chí rùm beng sang nhiều chuyện. Nàng không sợ nhưng nàng ngại phiền phức nha.

Nữ chủ trong nguyên tác là cung cấp đan dược cho Hạ Dật Phong- vị hôn phu của nàng ta mới không dẫn đến nghi ngờ, còn giúp hắn mở rộng thêm tài phú. Mà nàng không có sự trợ giúp của hắn a~. Haizz, mệnh nữ phụ mà. Dạ Tuyết xoa xoa đầu tiểu Hiên trên tay, vừa đi vừa nghĩ vẩn vơ.

Bỗng nàng dừng lại cước bộ, từ từ nào, nàng có cảm giác nàng vừa nghĩ ra cái gì đó.

Dạ Tuyết cúi đầu nhìn chiếc vòng kim sắc trên tay, nháy mắt nắm được ý nghĩ xẹt qua, khoé miệng giương lên một nụ cười rực rỡ.

Aha..nàng thế nào quên mất đống bảo vật, và quá trời vàng bạc trong hang động gặp tiểu Hiên đây.

Nghĩ đến đống vàng bạc từ từ bay vào trog tay sau đó Dark sẽ từ từ gây dựng nên, Dạ Tuyết khoé môi sẽ không khép lại được. Nhất thời nàng nhìn tiểu Hiên như thế nào cũng thấy thật xinh đẹp, thuận mắt.

Hiên Viên Triệt đang thích ý nhắm mắt cho Dạ Tuyết vuốt ve, thình lình cảm nhận được làn gió lạnh lẽo thổi qua. Kim đồng con ngươi trừng lớn, cảm giác vảy rồng muốn dựng ngược. Hình như có ai đang tính kế hắn thì phải.

Hắn nghi hoặc nhìn quanh lại không nhận thấy điều gì bất thường nhẹ nhàng thở ra một cái. Chắc là hắn quá đa nghi.

Lại cọ cọ một chút vào tay Dạ Tuyết, Hiên Viên Triệt ngẩng chiếc đầu nho nhỏ lên, đôi mắt long lanh chính nhìn khuôn mặt Dạ Tuyết suy tư, không ngờ đúng lúc nàng cúi đầu xem hắn cười đến tuyệt mĩ.

Bình thường Dạ Tuyết nhìn hắn cười như vậy hắn chắc chắn vô cùng cao hứng khả hôm nay hắn có cảm giác kim vảy dựng đứng.

"Nhìn nụ cười của nương tử như thế nào cũng có cảm giác gian tặc bán quốc cầu vinh cả." Hiên Viên Triệt nghĩ thầm.

Dạ Tuyết mà biết suy nghĩ của tiểu Hiên lúc này, phỏng chừng chút áy náy sẽ biến thành phẫn nộ. Ngươi mới bán nước cả nhà ngươi đều bán nước.

-"Tiểu Triệt a~~~" Dạ Tuyết tận lực kéo dài âm cuối. Vào trong tai Hiên Viên Triệt quả thật "kinh hồn tán đảm"

-"..." Hiên Viên Triệt rùng mình một cái,thật sự là cảm giác vảy rơi đầy đất nha. Dù vậy hắn vẫn ngẩng đầu nhìn nàng, kim đồng con ngươi chớp chớp.

Dạ Tuyết nhìn Hiên Viên Triệt một bộ ngây thơ mười phần không khỏi có chút chột dạ. Hảo có cảm giác mình gạt con nít, Dạ Tuyết sờ sờ mũi.

-"Hiện tại ta cần một lượng lớn của cải để dựng thế lực, nhưng ta lại không có quá nhiều bạc như vậy, ngươi xem.." Dạ Tuyết đôi mắt long lanh nhìn chằm chằm Hiên Viên Triệt khiến da đầu hắn run lên.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ