Chương 48: Giám Bảo Các

12.4K 872 74
                                    


Nàng cũng không thèm để ý sắc mặt của ông ta theo số lượng đan dược càng ngày càng tăng nhanh chóng biến đổi.

Từng viên đan dược màu vàng óng ả, bề mặt nhãn nhụi tinh mỹ, nhìn là biết chất lượng cực phẩm nhanh chóng chạy theo vòng xuyết lọt vào vòng tròn giám định.

Dạ Tuyết để ý thấy một vầng sáng màu trắng xoát qua từng viên đan dược, sau đó trên bảng sẽ hiện lên chất lượng và định giá.

Giống máy nhận dạng mã vạch ở hiện đại.

Mà lão giả chỉ cảm thấy hoa mắt, ánh sáng vàng kim từ khu vực định chất lượng vật phẩm dấu hiệu của đan dược cực phẩm không ngừng lóng lánh tràn ra hào quang.

Số lượng kinh người đan dược kia thế nhưng toàn bộ đều là cực phẩm.

Theo một viên đan dược hoàn mỹ cuối cùng rơi xuống lăn một vòng sau đó theo vòng xuyến chạy vào nơi giám định, một vòng sáng đan dược cực phẩm phát ra.. lão giả bỗng nhiên hoàn hồn.

Ánh mắt nhìn Dạ Tuyết đã hoàn toàn thay đổi, mang theo ngọn lửa nóng rực. Lão giả cung kính hướng Dạ Tuyết lên tiếng.

-"Tiểu cô nương, bởi vì số lượng đan dược quá lớn, ta không thể tự ý quyết định, ngài chờ một lát, ta sẽ lập tức thông báo đại quản sự, thỉnh cô nương thư cho vài phút, tốt sao?"

-"Không vấn đề" Dạ Tuyết không sao cả trả lời.

Lão giả trong lòng âm thầm gật đầu, ngay lập tức sai người châm trà, còn mình thì hướng vào bên trong thật nhanh di chuyển.

-------------------------

Tầng 4 Diêm Tự Các.

"cốc cốc.."

-"Vào đi" âm thanh lạnh lùng không một chút tình cảm vang lên.

Nếu Dạ Tuyết ở đây sẽ nhận ra ngay giọng nói này là của kẻ chuyên hướng mình một tiếng "vật nhỏ" hai tiếng " vật nhỏ" Nam Cung Hàn.

Bất quá hiện tại là Nguyệt.

Hắn ngồi nơi đó, bên dưới mặt nạ bạc đôi mắt đẹp nhắm lại nghỉ ngơi. Làn môi khêu gợi hơi mở.

"chi nha.." cánh cửa mở ra, một nam nhân bước vào. Hơi cúi thân mình sau đó tiến lên đứng bên cạnh hắn nhẹ giọng báo cáo.

-"Các chủ, thiếu phu nhân hiện đang ngồi bên dưới."

-"Ưm, ngươi đi sắp xếp một chút"

Dứt lời Nguyệt im lặng, màu bạc mặt nạ trong bóng đêm sáng lên ánh bạch ngân.

-"Vâng" Tiêu Hồn xoay người đi ra cửa.

--------------------------------

Lão giả bước vào trong, đang định sử dụng truyền âm ngọc bài liên lạc với tổng quản Các Điếm thì một giọng nói đột ngột vang lên làm lão giả hoảng hốt suýt chút vứt luôn truyền âm ngọc bài xuống đất.

-"Ta sẽ giải quyết chuyện này."

-"Tiêu.. Tiêu Hồn đại nhân."

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ