Sau khi ổn định thân hình, Dạ Tuyết mới đưa mắt nhìn lên, không nhìn thì thôi, vừa nhìn ngay cả nàng cũng không khỏi than một tiếng.."hảo soái a"
Kiềm chế muốn đưa tay chạm vào gương mặt hệt như ảnh đế kia, Dạ Tuyết âm thầm phỉ nhổ bản thân háo sắc.
Kaka, cổ đại mỹ nam nhiều như mây, ngay cả ngoài đường tùy tiện cũng có thể đụng độ một cực phẩm soái ca như thế này. Dạ Tuyết nhìn chằm chằm khuôn mặt nam nhân như muốn đào một cái lỗ đến.
Nhận được ánh nhìn "nóng bỏng" của thiên hạ trong lòng, nam nhân như có thần giao cách cảm cúi xuống,hai người lập tức bốn mắt chạm vào nhau. Bởi vì nam nhân dùng sức ôm nàng nhảy lên không trung trước khi đoàn kị sĩ va phải nàng.
Cho nên, hiện tại tình huống là hai người từ đất phóng lên cao, sau đó chiến khí màu tím từ trên thân nam nhân nhanh chóng tràn ra, hóa hình thành một đôi cánh phía sau lưng hắn.
Nam nhân đẹp như trích tiên, không nhiễm khói bụi, trong lòng ôm một nữ nhân thanh tú.
Nàng không phải đẹp khuynh quốc khuynh thành, nhưng lại khiến người ta có cảm giác nhìn qua một lần lại không thể rời mắt.
Tuấn nam ôm mỹ nữ.
Anh hùng cứu mỹ nhân.
Khung cảnh đẹp như tranh vẽ..
Bất quá tại thời điểm này, bụi bay mịt mù chả ai có tâm tư thưởng thức màn này trừ một kẻ đang há hốc mồm trên lầu căn nhà gần đó, miệng hắn ngoác có hơi quá độ nên có xu hướng khó khăn khép lại.. đôi mắt hắn không nháy một cái trừng chằm chằm khung cảnh dưới đường, hắn có cảm giác nhìn thấy quỷ đội mồ hướng hắn gửi nụ hôn gió.
----------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi đoàn kị sĩ vượt qua, nam nhân vỗ nhẹ đôi cánh bằng chiến khí sau lưng từ từ hạ xuống,
Hai người xoay một vòng trên không trung, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, trong mắt của cả hai chỉ có nhau...
"Chao ôi, ngôn tình củ chuối thường có cảnh anh hùng ra tay tương trợ mỹ nhân, bay trên không trung, xoay một vòng, hoa hòe bay đầy trời, sau đó sét đánh cái "bùm" hai người bốc khói..khụ, nhầm, hai người nhất kiến chung tình, vừa hay chẳng phải là đây sao? " Dạ Tuyết nhìn nam nhân đôi mắt lấp lánh nghĩ.
Tất nhiên, ..
Nếu thay đổi tiếng la hét chửi bới xung quanh thành tiếng chim hót, bụi bặm mịt mù bởi vó ngựa kia thành lá rơi, hoa rụng.. khung cảnh này muốn bao nhiêu lãng mạn có bấy nhiêu lãng mạn.
Chỉ là..
Sự thật thường phũ phàng.
Dạ Tuyết dời đôi mắt từ khuôn mặt nam nhân kia nhìn xuống khung cảnh dưới đường.
Thật sự là tình hình bên dưới loạn thành một cục, đám kị sĩ đi qua va chạm lung tung làm hàng hóa rơi vãi đầy ra đất, có những thứ dễ vỡ trực tiếp "trở về với cát bụi", xung quanh dân chúng ồn ào, có than khóc, lại có chửi bới bọn "vô nhân đạo"trong thành cưỡi ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!
RomanceĐường đường ám dạ đế vương lại xuyên qua thành một cái nữ phụ ngu ngốc toi mạng vì tình..hừ hừ,còn lâu nhé,Dạ Tuyết cô đây xinh đẹp chớ không có bị ngu.. Nữ chủ hậu cung,tránh xa ta ra tốt sao.êu nữ chủ,quản lí tốt nam nhân của ngươi,cứ theo ta tò t...