Chương 67: Mở Lòng

12.3K 909 129
                                    

Dạ Tuyết sau khi phân phó hạ nhân an táng cẩn thận cho Lý ma ma liền trầm ngâm chầm chậm đi dạo.

Gương mặt an tường những giây phút cuối của Lý má má không ngừng hiện ra trước mắt Dạ Tuyết. Trong mắt nồng đậm tình thương cũng như hoài niệm kia là như thế rõ ràng, Dạ Tuyết căn bản muốn không nhìn thấy cũng không được.

Lý ma ma hoài niệm có lẽ là mẫu thân của nguyên chủ, mà tình thương có lẽ là dành cho vị tiểu thư do một tay bà chăm lo từ lúc vừa lọt lòng đến tám tuổi Dạ Tuyết trong nguyên văn kia.

Bà tất nhiên không biết tiểu thư của họ nay tuy là cùng thân xác nhưng kia đã sớm thay đổi một linh hồn khác đi.

Dạ Tuyết nhìn trời thở dài.

Chung quy nguyên chủ trước đây mặc dù là sống những ngày lầm lũi, trầm lặng tại Dạ gia, nhưng sau cuối, tại cái thế giới "ngươi lừa ta gạt" này cũng từng có người thật tâm đối đãi cùng nàng.

Mà nàng xuyên qua, mang theo nguyên thân ký ức nên đối với sự ra đi của Lý ma ma cũng không khỏi có chút ngậm ngùi..

-"Con người ai rồi cũng trở về cát bụi a.." Dạ Tuyết đột nhiên có chút cảm khái.

-"Muội làm sao vậy?" một câu hỏi cắt ngang suy nghĩ của Dạ Tuyết.

Nàng chậm rãi quay đầu sang bên cạnh, liền nhìn thấy Phan Diệp đang một mặt lo lắng nhìn mình. Trong lòng không khỏi có chút cảm động.

Thật ra tiên thiên điều kiện để bước vào trái tim một con người, nhất là đối phương là một thiếu nữ, căn bản không phải quà tặng hay lời nói ngọt ngào, mà là "xuất hiện đúng lúc."

Có đôi khi trái tim cứng rắn băng lãnh của một người nào đó sẽ lại thổn thức, sẽ sống lên những nhịp đập ngọt ngào chỉ vì một câu quan tâm đơn giản.

Con người là loài động vật (bậc cao) sống theo "quần thể" ," bầy đàn", một cá nhân cho dù có cố gắng tách rời xã hội thì sâu trong tâm họ vẫn mong mỏi có một ngày mình được xã hội thừa nhận và dung nhập.

Tuy nói Dạ Tuyết không phải người lãnh tình hay cô lập với xã hội, nhưng, đối với một người từ nhỏ đã phải đối mặt cùng mưa máu gió tanh như nàng, cũng chỉ có gia gia cùng Dạ Thần tài năng có một địa vị trong lòng nàng.

Đặt chân tại thế giới này đã hơn nửa năm, nàng không phát hiện mình đã dần mở lòng hơn với người khác.

Cũng như hiện tại , Dạ Tuyết bình tĩnh ngước nhìn trước mặt nàng nam nhân vẻ mặt lo lắng không giấu đi được khẩn trương nhìn nàng, trong lòng nơi nào đó chợt ấm..

Dạ Tuyết người này trong cả hai kiếp tính luôn hiện tại chưa hề ái ai, tất nhiên sẽ không vì cảm động mà yêu thương cái gì.

Nhưng cảm động ngày hôm nay lại là mầm móng nẩy nở cho ngày mai đồng thời đơm hoa kết trái cho ngày sau.

Phan Diệp tiểu tử đồng dạng chưa hề "mảnh tình vắt vai" chỉ nghĩ là mình cùng Dạ Tuyết vì chút hiểu lầm nên đâm ra giảo cương mối quan hệ, chỉ có thể kiên nhẫn từng chút từng chút từ từ tiếp cận, để Dạ Tuyết quen với thói quen có mình kề bên, cố gắng lần nữa đặt chân vào thế giới của nàng.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ