Đan dược quả nhiên là thứ tốt, thảo nào người ta tranh nhau phá đầu chỉ để mua được một viên cấp thấp đan dược. Còn về đan dược cao cấp, chỉ có thể ngộ không thể cầu, bởi vì chưa chắc ngươi có bạc, đã có thể mua được loại đan dược này.
Miệng vết thương trên tay Hạ Dật Phong dưới tác dụng của đan dược đã biến mất vô tung vô ảnh, chỉ có vết máu loang lổ còn vương trên mu bàn tay, vạt tay áo hơi sẫm màu so với nơi khác cùng mùi huyết dịch thoang thoảng là minh chứng cho việc đổ máu vừa rồi.
-"Như vậy, công tử, tái kiến." Dạ Tuyết nhìn vết thương trên tay Hạ Dật Phong đã hoàn toàn biến mất, như chưa từng có bất kỳ vết thương nào liền thu hồi tầm mắt, mở miệng.
Nói xong, cũng không đợi đối phương làm ra đáp trả, Dạ Tuyết nhẹ gật đầu cứ như vậy đi rồi, bỏ lại phía sau Hạ Dật Phong sững sờ dõi mắt nhìn theo.
Dạ Tuyết không biết, trên tay nàng, Hiên Viên Triệt đột nhiên mãnh ngẩng đầu rồng nho nhỏ híp mắt nhìn về phía Hạ Dật Phong, trong lòng vô cùng phiền táo. Hắn cũng không biết mình làm sao thế này, nhưng nhìn thấy Hạ Dật Phong, trong lòng liền có cảm giác không thoải mái.
Kim đồng con ngươi đột nhiên mãnh liệt co lại, dựng đứng, Hiên Viên Triệt theo bước đi của Dạ Tuyết, hơi lung lay đầu nhỏ, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm phía sau, nơi Hạ Dật Phong vẫn còn tại.
Và dường như không hẹn mà cùng hành động, Hạ Dật Phong cùng Hiên Viên Triệt đôi mắt cùng chống lại.
Hạ Dật Phong ánh mắt loé lên quang mang nguy hiểm.
Bên cạnh Tuyết nhi thế nhưng có một chỉ (con) Long tộc. Hơn nữa, khí tức của thứ này giống như có chút tương tự...
Hạ Dật Phong tròng mắt sâu thẳm, ngón tay khẽ nhúc nhích, một hạt cầu nho nhỏ bằng tốc độ nhanh nhất hướng về phía Dạ Tuyết bay tới, khi đến gần lại quỷ dị rơi chậm lại, nhẹ nhàng bám vào làn váy nàng đung đưa theo tà áo.
Hiên Viên Triệt tất nhiên không sai quá nhìn thấy hành động của Hạ Dật Phong, đồng tử hơi co lại, một phen quan sát thứ đang dính vào y phục Dạ Tuyết, chính là, ngay sau đó..
"Hách..xì. hách..xì..ách...xìiiiiii.."
Dạ Tuyết nghe âm thanh, sửng sốt dừng bước, cúi đầu nhìn tiểu kim long đang quấn hai vòng trên tay mình không ngừng co rúm tiểu đầu hách xì thiên hôn địa ám, kinh ngạc không thôi.
Tiểu Hiên đây là bị ..cảm...sao?
Thứ lỗi cho Dạ Tuyết khó hiểu. Bản thể của Hiên Viên Triệt là long tộc, vốn không phải nhân loại, vả lại, trong suy nghĩ của nàng cũng như bao con dân M quốc hiện đại, "Thần Long" vốn là một hình ảnh kết hợp của sức mạnh và mỹ lệ, ngươi cùng một người khác nói rằng một con Rồng bị cảm mạo cảm thấy sẽ có người tin sao?
Mà sự thật cũng chính xác là không phải vậy. Long tộc là sẽ không bị "cảm mạo".
Bởi vì sức chiến đấu cường hãn cùng lực phòng ngự kinh người, trừ khi thọ mệnh tuyệt lộ, bị thương quá nặng, hoặc là bị trúng độc, Long tộc sẽ không bị cảm nhiễm bởi bất cứ yếu tố ngoại lực nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!
Любовные романыĐường đường ám dạ đế vương lại xuyên qua thành một cái nữ phụ ngu ngốc toi mạng vì tình..hừ hừ,còn lâu nhé,Dạ Tuyết cô đây xinh đẹp chớ không có bị ngu.. Nữ chủ hậu cung,tránh xa ta ra tốt sao.êu nữ chủ,quản lí tốt nam nhân của ngươi,cứ theo ta tò t...