Chương 136 : Bích Tinh Bí Cảnh- Khai (1)

2.1K 226 43
                                    

Đợi đến khi đám người Dạ Tuyết tìm đến, lối vào bí cảnh đã đầy ắp người, nhưng thật ra cũng không khó nhận ra sự phân bố các thế lực trong Lâm thành, dù sao gia huy của từng gia tộc đều khác biệt.

Chỉ thấy trước nhập khẩu dập dờn một lá chắn bằng linh khí màu lam nhạt như ẩn như hiện, từ nhập khẩu thỉnh thoảng lại xuất hiện cương phong. Mùi huyết tinh ngọt lãng đãng trong không khí. Trên cao, linh khí từ bốn phương tám hướng không ngừng vọt tới, sau đó áp súc thành vòng xoáy không ngừng xoay tròn.

Mọi người chen chúc nhau tạo thành một nửa vòng tròn bao lấy lối vào, trên không trung của từng gia tộc có không ít trưởng lão thong dong ngồi xếp bằng lơ lửng, mỗi người tự cố bản thân gia tộc vị trí, ánh mắt khép hờ như xem thường hết thảy sự vật sự việc trên thế gian, mười phần tiên phong đạo cốt. Lại không rõ khi bí cảnh hoàn toàn mở ra, trước dụ hoặc của bảo vật, cái gọi là xem nhẹ hồng trần kia có còn giữ được hay không?

Dạ Tuyết đưa mắt nhìn về phía nhập khẩu, hơi nhăn mày. Đúng như nàng suy nghĩ, bí cảnh đang không ngừng bốn phía hấp thu linh khí, điều duy nhất cần làm bây giờ là đợi, đợi linh khí đạt đến bão hòa, khi đó cũng là lúc Bích Tinh bí cảnh khai!

Nàng ngẩng đầu nhìn về phía các đại gia tộc trong Lâm thành, tầm mắt lơ đãng lướt qua vị trí các vị trưởng lão, đáy mắt lướt qua một mạt quang mang nhanh chóng biến mất. Quả nhiên vài người này trong lòng cũng có suy đoán, bất quá khả năng bọn họ cũng không quá tường tận nên toàn bộ lựa chọn im lặng không lên tiếng, tính toán lấy tĩnh chế động. Vài vị trưởng lão này hiển nhiên đang âm thầm quan sát, hoặc có thể nói là ..chờ đợi. Có thể là đang đợi thời khắc bí cảnh mở ra, cũng có thể đang đợi những pháo hôi tu giả bị tham lam mờ mắt khác thay họ kiểm chứng suy đoán. Bất quá, trong lòng suy tính một hai là chuyện của trong lòng, bên ngoài cũng không thể mảy may hiển lộ, các vị trưởng lão ung dung tự tại, nhưng đám tiểu bối trong gia tộc lại không được như vậy. Có mặt tại nơi này đa số là thiên tài trong gia tộc, bí cảnh đồng nghĩa với hiểm cảnh và cơ duyên, một bước lên tiên cũng không phải không có. Bởi vậy, đám thiếu gia công tử này khó tránh khỏi kích động, hận không thể tiến vào bí cảnh, thu hoạch bảo vật, đạp lên quần hùng trở thành nhân thượng nhân.

Trong không khí tràn ngập mùi khẩn trương, mọi người đề phòng nhìn nhau, trong ánh mắt có nôn nóng, có thăm dò còn có dè chừng, bất quá đại gia đều không hề động, chỉ một bên chăm chú nhìn nhập khẩu, một bên khẩn trương đề phòng người xung quanh.

Một tên hắc y thủ vệ lại gần Dạ Thần, khẽ thì thầm vào tai hắn điều gì đó, người sau đưa ánh mắt nhìn về phía nhập khẩu có chút suy tư, sau đó phất tay cho người kia lui xuống, bản thân lại quay qua nhìn Dạ Tuyết.

-"Tuyết nhi, kia nhập khẩu có cổ quái. Trước đó không ít người lỗ mãng xông qua đã hôi phi yên diệt." Dạ Thần nhẹ giọng.

Thì ra trước khi bọn họ đến, đã có không ít tán tu tham lam mờ mắt trước tiên xông qua kết giới, bị xé nát thành mảnh nhỏ. Sau đó lục tục lại có thêm một số thành viên của các đại gia tộc rục rịch mạo hiểm đi vào sau đó chịu chung số phận trở thành cát bụi.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ