Phiên Ngoại Kiếp Trước 8 : Một Nhìn Liền Thiên Thu

9.8K 814 160
                                    

Cùng lúc đó, Hiên Viên Triệt cùng Hách Liên Kỳ gương mặt biến đổi nhìn nhau.

Vũ Nhi gặp nguy hiểm?!

-"Thứ lỗi, bằng hữu chúng ta hiện bị tập kích chúng ta xin mạn phép trước cất bước" Hiên Viên Triệt đứng dậy nói.

-"Nếu là bằng hữu của Hiên Viên Tổng gặp nguy hiểm ta cũng nên giúp sức, chúng ta cùng đi đi" Dạ Tuyết không biết nghĩ gì đứng lên nói.

-"Hảo" Hiên Viên Triệt nghĩ đến thân phận của Dạ Tuyết một ngụm liền đồng ý.

Dạ Thần tuy kinh ngạc nhưng cũng đứng lên đi theo Dạ Tuyết. Bốn người nhanh chóng lên xe đi đến nhà Vân Mộng Vũ.

Tín hiệu là từ đó phát ra.

--------------------------------------------

Mà bên này, tình hình đang căng thẳng.

-"Các hạ có gì từ từ nói, phải chăng Hạ Dật Phong đã hướng các hạ nói nhăn nói cuội gì đó? Ta có thể giải thích."

Vân Mộng Vũ không ngừng cố gắng đàm phán kéo dài thời gian.

Triệt ca, Kỳ ca, mau đến cứu Vũ nhi!!!!

-"Ồ, Vân Mộng Vũ, Vân tiểu thư, ngươi còn nhớ hay không? Bảy mươi tám năm trước ngươi từng ám toán ta, sau đó có một người con gái nhỏ thay ta đỡ một mũi tên mất mạng? Mà cô gái đó là do chính ngươi mang đến? Do chính thuộc hạ ngươi một tiễn xuyên tâm?!" Hạ Dật Phong con ngươi tĩnh lặng, sâu trong đáy mắt chỉ còn lại chết chóc nhẹ nhàng như kể chuyện xa xưa trần thuật lại quá khứ.

Một quá khứ đau thương dằn vặt hắn gần tám mươi năm trời.

----------

Vân Mộng Vũ ngưng thần suy nghĩ.

Trong đầu chợt hiện ra một gương mặt tuyệt sắc.

Là tiện nhân Dạ Tuyết?!
.
.
Dạ Quân Nguyệt nhìn Vân Mộng vũ từ thần sắc mê mang đến hoảng hốt sau đó là oán độc liền biết những gì Hạ Dật Phong nói là sự thật.

Nữ nhi của hắn đúng là bị nữ nhân này giết chết.

Ân Lục Duẫn nắm tay siết chặt, hắn cầm lên cánh tay Vân Mộng Vũ nghiền ngẫm sau đó nhẹ bóp, xương cánh tay của ả cứ như vậy bị chấn nát vụn.

Vân Mộng Vũ đau đớn thống khổ rên rỉ thành tiếng, gương mặt không còn chút máu.

Sau đó kỳ tích xảy ra, một luồng hào quang bao trùm lấy cơ thể Vân Mộng Vũ, khi luồng sáng tan đi, cánh tay bê bết máu cùng xương nát vụn của Vân Mộng Vũ lại lành lặn không tỳ vết.

Vân Mộng Vũ nhìn một màn này đột nhiên cười to.

Phải rồi, nàng có Thiên Mệnh Lực, nàng làm sao có thể chết đâu. Nàng là bất tử.

-"Hạ Dật Phong, ngươi giết không được ta" Vân Mộng Vũ hưng phấn gầm nhẹ.

Hạ Dật Phong khuôn mặt biến sắc.

-"Thiên Nữ?" Ân Lục Duẫn kinh ngạc.

-"Hừ, chỉ là hậu duệ hỗn huyết, Huyết mạch không tinh thuần, ai cho phép ả mang danh xưng đó" Dạ Quân Nguyệt âm thanh âm u nói.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ