Chương 122 : Cao Gia Tìm Tra

4K 368 38
                                    

Đám đông đang đứng rải rác đợi tới lượt mình xung quanh cổng thành nhìn thấy một đám người hùng hổ đi tới, không khỏi quay đầu nhìn sang. Khi ý thức được những người này là đến với mục đích khởi binh vấn tội, một đám đều tự giác nhường ra vị trí cho đối phương thông qua, hệt như tách biển mở đường vậy.

Đợi đến khi đám người này đi về hướng hai nam tử gần đó, mọi người mới sôi nổi nghị luận lên, đoán già đoán non việc gì xảy ra, sau đó không khỏi vui sướng khi người gặp hoạ rì rầm tán gẫu.

-"Ngươi nói, Cao gia chủ dẫn theo người đến nơi này làm gì a? " Một tráng hán dùng khủy tay đẩy đẩy đồng bạn bên cạnh thì thầm hỏi.

-"Không biết, nhưng xem vẻ mặt một đám hung thần ác sát, tám chín phân là chẳng tốt đẹp gì, khẳng định là đến tìm tra." Đồng bạn nhỏ giọng đáp lại.

-"Cũng có thể là trả thù đi? " Tráng hán nghi hoặc.

-"Ngươi nhìn, đối tượng bọn họ hướng đến thì phải là hai vị công tử kia, nhìn bọn họ thong dong bình tĩnh, ta nghĩ chẳng phải phường gian trá dối nhân, hẳn là sẽ khinh thường đi trêu hoạ người khác." Hơn nữa nếu có xung đột giữa Cao gia với người khác, bảy phần là do Cao gia chó cậy thế chủ lên mặt, ai chẳng biết họ là chi thứ của Mộ Dung gia tại nơi này. Câu cuối đồng bạn không nói ra miệng, nhưng đó cũng là tiếng lòng của vô số người đứng nơi này từng ăn qua mệt của Cao gia. Nếu không phải e ngại Mộ Dung gia, Cao gia đắc tội ngần ấy cao thủ, không nói sát cả nhà, nhưng hẳn sẽ không sống được an nhàn như vậy.

-"..." Bên này nghị luận khí thế ngất trời, bên kia hai bên đã đối mặt nhau mắt to nhìn mắt nhỏ.

-"Ngươi là kẻ láo xược dám ra tay đả thương tiểu thư chúng ta?" Từ trong đám người vừa mới đi đến, một gã chiến sĩ có đôi mắt tam giác tựa như một con rắn độc gian trá trước hết đứng ra, chỉ tay về phía Dạ Tuyết, cáo mượn oai hùm hung tợn nhìn nàng, mở miệng.

-"Không phải." Dạ Tuyết thực vô tội nhìn hắn, lắc lắc đầu trả lời. Ngay từ đầu nàng vẫn luôn là mặt đen, Khung Duệ mới là người mặt đỏ(*) nha. Âm thầm truyền âm cho Khung Duệ đừng manh động, Dạ Tuyết cười cười trả lời, tầm mắt không dấu vết đánh giá người đàn ông đứng tuổi phía sau.

(*) Hiểu đơn giản là kẻ cứng người mềm đó mà. 

Gã chiến sĩ như không lường trước được Dạ Tuyết sẽ phủ nhận nhất thời ngây ra. Nam tử hán đại trượng phu dám làm dám nhận, hắn vẫn cho rằng tên tiểu tử này sẽ thẳng thóm nhận tội cho nên một loạt từ ngữ chuẩn bị đáp trả cứ như vậy kẹt cứng trong cổ họng, phun không được nuốt cũng không xong.

Mà Dạ Tuyết quả thật cũng không là nam tử hán đại trượng phu.

-"Ngươi,.. " Bất quá vài giây, hắn liền hồi phục tinh thần, lập tức giận run chỉ tay vào Dạ Tuyết, chưa kịp để hắn nói tiếp, nàng cướp lời lên tiếng.

-"Ngược lại ta muốn hỏi một chút, ngươi là người nào vậy? " Dạ Tuyết từ phía sau Khung Duệ, bước lên hai bước, song song đứng bên cạnh hắn nhìn nhìn một lượt từ trên xuống dưới hắn, hỏi.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ