Hoàng cung. Đêm khuya.
Một viên Dạ Minh Châu nhỏ được khảm trên tường, tản ra lục sắc ánh sáng nhợt nhạt. Trong phòng, ngoài vài tiếng hô hấp vụn vặt cũng không có thêm bất kỳ tiếng động nào khác.
"Nam Cung Hàn" ngẩn ngơ nằm trên Long sàng, xung quanh hắn, đồ chơi vung vãi khắp nơi. Xa xa là lão công công đang gật gà gật gù chợp mắt.
Đột nhiên như nghe được điều gì, "Nam Cung Hàn" nhẹ nhàng bật dậy. Tiếp theo, hắn nhanh chóng không tiếng động thiểm vào thư phòng.
Dừng lại trước kệ sách, "Nam Cung Hàn" nâng tay gõ gõ nhẹ một phần thạch bích theo quy luật. Kệ sách trong thư phòng ngay lập tức tách ra làm đôi, lộ ra một mật đạo hun hút sâu thẳm.
Từ trong mật đạo bước ra một thân hình vĩ ngạn, một thân hắc y khoác lên người, tay áo cùng tà áo thêu đồ án kỳ bí. Mặt bạ bạc lạnh như băng mang theo nhè nhẹ hàn ý.
-"Chủ tử". "Nam Cung Hàn" quỳ một chân, cung kính hô.
-"Ân, lui xuống" Nguyệt ngữ âm nhạt nhẽo, không có bất kỳ xúc cảm trả lời.
"Nam Cung Hàn" nhận được mệnh lệnh, ngay lập tức đứng dậy, lùi hai bước vào bóng tối trong căn phòng, sau đó, thân mình không tiếng động biến mất.
Còn lại một mình bản thân, Nguyệt chậm tháo xuống mặt nạ bạc, cởi ra trên thân hắc y trường bào đã ẩm ướt vì sương đêm, định dùng hoả diễm thiêu đốt, chợt nghĩ đến điều gì, bàn tay nâng lên một nửa thì rũ xuống.
Nắm trong tay trường bào, Nguyệt nhẹ vuốt ve bề mặt, như để hồi vị lại một chút hơi ấm nào đó, trong mắt ánh lên nhu tình.
Hắn cẩn thận xếp lại trường bào, đặt vào một cái hộp, gác lên kệ sách. Thay một bộ đồ y hệt "Nam Cung Hàn" trước đó, Nguyệt xoay người ra khỏi thư phòng.
Hết thảy mọi thứ trở lại nguyên bản. Bất đồng là nhân vật chính đã "long phụng hồi quy". (trở lại chỗ cũ)
.
.
Nam Cung Hàn lẳng lặng nằm trên giường, hồi tưởng lại một chút cảm xúc khi vật nhỏ ôm lấy bản thân tại phòng đấu giá, bạc môi nhẹ vẽ một nụ cười.Đột nhiên một tiếng "cạch" rất nhẹ vang lên. Nam Cung Hàn đảo mắt nhìn về cửa chính. Cửa nhè nhẹ chậm rãi bị đẩy đưa, hé ra một cái phùng, một mùi hương nhẹ theo đó mà vào.
Mê Hồn Hương?
Nam Cung Hàn nhận ra mùi dược thảo ánh mắt loé loé, cũng không lập tức làm ra phản ứng gì mà lặng lẽ bế khí, quan sát tình huống.
Người đến còn rất thận trọng, cẩn cẩn dực dực chờ bên ngoài, tính kỹ thời gian đợi cho thuốc ngấm mới nhẹ nhàng lẻn vào phòng.
Nam Cung Hàn lạnh lẽo "nhìn" tám nhân đang không ngừng trong ánh sáng le lói của Dạ Minh Châu tiếp cận mình, khoé môi nhẹ câu lên một độ cung thị huyết.
Đột nhiên nhớ ra điều gì, Nam Cung Hàn lia mắt đến lão công công đang ngồi ngủ gật gần đó. Quả nhiên hệt như hắn dự đoán, lão công công vốn thiển miên (ngủ không sâu) hiện tại đã gục đầu hôn mê.
Cũng tốt, tiện cho hắn một lát đại khai sát giới mà không phải lo lắng có người.
Không cần đoán cũng biết, lần này lại là bút tích của Nhã phi. Nhã phi lần này bàn tính nhưng thực sự đánh tốt, lách cách vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!
Lãng mạnĐường đường ám dạ đế vương lại xuyên qua thành một cái nữ phụ ngu ngốc toi mạng vì tình..hừ hừ,còn lâu nhé,Dạ Tuyết cô đây xinh đẹp chớ không có bị ngu.. Nữ chủ hậu cung,tránh xa ta ra tốt sao.êu nữ chủ,quản lí tốt nam nhân của ngươi,cứ theo ta tò t...