Chương 55: Nữ Nhân??

12.6K 935 141
                                    

"Cốc cốc"

-"Vào đi"

Long Thiên Mị nghe được một giọng nữ trong trẻo thanh mát thì hơi ngây ra.

Nữ nhân?

Phản ứng đầu tiên của hắn là nhầm phòng, hơi khựng lại bước chân, hắn cho tay vào ngực lôi ra một mảnh giấy gấp làm tư, mơ hồ có thể ngửi được thoang thoảng mùi thảo dược.

"Không cần theo giá làm gì, ngươi tới phòng thứ năm bên phải gặp ta.

Kỳ Phong"

Hắn nhìn lại nội dung trên mảnh giấy trong tay, lại quay sang nhìn lại căn phòng, ừm, đúng là nơi này, không sai nha!!!

Vấn đề là giọng nữ nhân kia lại là chuyện gì? Không lẽ tiểu chủ nhân dẫn nữ nhân đi theo? Nghĩ đến điều này Long Thiên Mị trong lòng xẹt qua một tia khó chịu lại rất nhanh vô tung vô ảnh khiến hắn cũng không thể nhận thấy.

"Chi nha". Đúng vào lúc Long Thiên Mị đang rối rắm thì cánh cửa trước mặt đột nhiên mở ra, khiến hắn có chút trở tay không kịp, cứ như vậy cùng Dạ Tuyết bốn mắt nhìn nhau.

Đập vào mắt hắn là một gương mặt nữ nhân thanh tú. Hắn im lặng nhìn nàng một lượt, sau đó ôn hoà cất tiếng chào hỏi.

-"Ngươi hảo, ta đến tìm một người tên Kỳ Phong."

-"Ừ," Dạ Tuyết gật đầu, tránh qua một bên ý bảo hắn có thể vào.

Long Thiên Mị cũng đi theo nhẹ gật đầu, nhấc chân bước vào phòng. Đi ngang qua người Dạ Tuyết, Long Thiên Mị sâu kín ngửi được mùi thảo dược rất nhẹ, giống hệt tiểu chủ nhân. Hắn khẽ nhíu mày, nhưng cũng không nói gì mà nhanh chóng bước vào phòng.

-"Ngươi là ai? Kỳ Phong ở nơi nào?" Bước vào trong, nhìn một lượt khắp căn phòng, xác định không còn ai nữa, Long Thiên Mị nghi hoặc quay đầu lại, hỏi.

Ở trước mặt người ngoài hắn không gọi là tiểu chủ nhân mà trực tiếp gọi tên.

-"Ta? Ta là ai chẳng phải trên giấy đã viết rõ rồi sao?" Dạ Tuyết nhướng mày có chút trêu tức nhìn mảnh giấy trên tay Long Thiên Mị.

-"Ý ngươi là...!!!?" Long Thiên Mị là thật kinh ngạc.

-"Hửm? Lạ lắm sao?" Dạ Tuyết nheo mắt không sao cả, lững thững đi đến ghế ngồi xuống nhìn hắn.

Mà giờ phút này Long Thiên Mị lâm vào một trận ngây ngốc.

Nữ nhân này nói mảnh giấy là nàng viết?

Nữ nhân này ...là Kỳ Phong?

Khoan đã!

Nói như vậy tiểu chủ nhân là nữ nhân? Trong đầu Long Thiên Mị lúc này hệt như có một đàn ngựa không ngừng chạy, loạn cả lên. Hắn giật giật khoé môi, không xác định hỏi

-"Tiểu chủ...nhân?"

-"Ừm," Dạ Tuyết buồn cười nhìn nam nhân như trích tiên trước mặt há hốc mồm thở dốc, gật đầu.

-"Người là.." Long Thiên Mị nuốt một ngụm nước bọt, nhìn chằm chằm Dạ Tuyết.

-"Nữ nhân" Dạ Tuyết cười tủm tỉm gật đầu tiếp lời hắn.

Nữ Chủ, Quản Lý Tốt Hậu Cung Của Ngươi!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ