Chapter 6

129 9 2
                                    

Alexander Liam

I waited for about an hour para antayin matapos maligo si Andrea, umupo muna ako sa kama namin dalawa. I've changed my mind I'm coming with her not because I wanted to but because I needed to. For sure magtataka ang mga magulang namin pagka hindi kami magkasama ni Andrea sa lunch gathering na gaganapin sa bahay namin.

Minutes had passed at nakita kong lumabas na si Andrea sa loob ng banyo, naka tapis lang ito. I gulped. Fuck this life. She still affects me, and I hated it. I want to grab her and pin her on our bed, I wanted to kiss her but I refrain myself for doing it so.

Her white and flawless skin are showing off, her long legged legs are too much revealing. I wander if she's wearing something underneath, I wanted to touch her...

Pero agad natigil ang pagpapantasya ko sakanya ng bigla itong nagtanong sakin nung sinabi kong sasama na lang ako, she smiled and I don't know what the heck is wrong with me. It sounds so gay but I felt butterflies in my stomach.

Fuck, my wife still affects me...

Hindi ko na namalayan na pumunta na pala ito sa walk in closet namin para mag ayos na. Napabuntong hininga naman ako, nag antay ulit ako ng ilang minuto pa bago ito lumabas sa walk in closet namin. I gulped once again, ilang beses ko na ba itong nagagawa? Countless times..

She look so damn hot sexy in that blouse and a short-shorts, maikli ito kaya kitang kita mo ang makinis at maputi nitong balat. Dati rati ayokong nagsusuot ito ng maikling shorts pagka aalis kami pero parang ngayon wala na akong pakialam. Ramdam kong biglang uminit sa loob ng kwarto kahit pa naka aircon to. Nung niyaya na niya kong umalis na agad akong bumaba dahil baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at basta basta na lang itong hilain.

Napailing ako, dapat hindi ganto ang nararamdaman ko... parang may mali eh pero hindi ko alam kung ano man iyonang gulo. Maybe I'm just lusting with my wife that's it! Hell yeah.

Agad naman akong sumakay sa bagong bili kong BMW. Sumunod na sakin si Andrea at pinatakbo na ang kotse papunta ng bahay namin.

Habang nagmamaneho naman ako hindi ko maiwasan na hindi lumingon kay Andrea, pero wrong move ata dahil nakita ko nanaman ang maputi at makinis nitong balat, umiling na lang ulit ako. Naka ngiti ito habang naka tingin sa iphone niya paminsan minsan ay tumatawa pa. Napakunot naman ang noo ko pero hindi ko na lang ito pinansin.

Nang makarating kami sa bahay agad kaming dumiretso sa garden dahil sabi ng mga katulong dun daw gaganapin ang lunch gathering namin.

"Oh my gosh Ate Ands! Namiss talaga kita ng sobra!" biglang yumakap ang bunso kong kapatid na si Sofia kay Andrea.

"Hi Sofie, how are you?" malumanay na tanong ni Andrea rito.

"I'm good Ate! Ikaw kamusta ka? Parang pumayat ka ha? Stress ka ba kay Kuya?"

"A-Ahh hindi ah. Diet lang ako." Andrea is a very bad liar, very bad.

"Oh okay." napatango na lang ito.

"Sila Mommy?" tanong ni Andrea kay Sofia.

"Nasa kitchen po Ate." sagot nito

"Ah sige susunod lang ako dun ha? Tutulong ako." pag papaalam nito.

"Sige po Ate." Sofia gently nodded.

I'm Not The Only OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon