Chapter 35

138 8 0
                                    

Alexander Liam

"Hindi mo pa din ba ko iuuwi?" inis na inis na tanong ni Andrea sakin.

"No." sagot ko ulit.

"No?! Nakuha mo na yung gusto mo sakin Alexander! Bakit ayaw mo pa kong pauwiin?!" singhal niya sakin.

"Don't you get it?! I want us back! Hindi katawan mo ang gusto ko! Do you understand?!" sigaw ko.

"No! Fuck you and fuck you! Iuwi mo na ko!!" gigil na sabi niya.

"Hindi kita iuuwi Andrea hangga't hindi tayo nagkaka ayos."

"Sino naman tangang makikipag ayos pa sa taong walang ginawa kung hindi ang saktan ka ng paulit ulit?!" sigaw niya.

"That's why I wanna make it right this time Andrea. Why won't you give me a second chance?" nasusumaamo kong tanong sakanya.

"I already gave a tons of chances but you took it for granted." sagot niya

"Then fine we are not going home and that's final!" I said.

I am really desperate for getting her back. For winning her back and fuck it I told this thousand time but we won't go home unless hindi kami nakakapag usap ng matino.

She have no choice. She's going to stay here no matter what happen. And that is final..

"So sige. Gusto mo ba to ha?!" she started to shout.

"Ano?! Sumagot ka!" lumapit siya sakin at pinagtutulak ako.

"G-gusto mo to diba? Yung lagi akong nahihirapan at nasasaktan. Sige go lang!" sabi pa niya

"Andrea hindi yun ang gusto kong mangyari ang gusto ko lang makipag ayos sayo." sinserong sabi ko.

"No. Fuck you. Fuck you for hurting me this damn much. Fucking you for leaving me. And fuck you for killing me and my baby!!!" she shouted with full of pain and bitterness.

"OUR baby Andrea!" sabi ko.

"No! My baby. Dahil una pa lang nawalan ka na ng karapatan sa anak ko." she answered.

"But Andrea... I am begging you. Please naman. Give me one last chance." nang gigilid na ang luha ko pero nanatili lang siyang tahimik at blanko ang ekspresyon.

"Kahit ano pang pilit mo. Hindi na ko makikipag ayos pa sayo, dahil matagal na kong pagod sayo. Matagal na tayong tapos." malamig na tugon niya.

"Mahal mo pa ko eh."

"No."

"You keep on denying it." I said.

"Hindi ako nag dedeny Alexander! Hindi na kita mahal okay?! Despite what you've done you think mahal pa kita?! Sa lahat ng pang gago mo sakin?! Sa pakikipag sex kay Margaret?! Sa pagdala mo ng iba't ibang babae sa bahay natin?!" mahabang tugon niya.

"Araw araw Xander. Wala akong ginawa kung hindi ang umiyak. Kasi ang sakit sakit ng mga ginagawa mo sakin noon! Dahil lang sa hindi kita mabigyan bg anak noon tinapon mo lahat ng meron tayo eh..." tumulo na ng malaya ang luha sa mga mata niya.

Kitang kita ko ang sakit at matinding galit niya para sakin. Naka yukom ang palad niya at nagpipigil na huwag humagulgol sa harapan ko. Pero mas nasasaktan ako sa nakikita ko sakanya. Ayoko ng ganyan siya.

"Pero the way you responded to my touch and kisses last night alam kong mahal mo ko. Ramdam na ramdam ko yun Andrea." basag ang boses ko.

"You think so? Stop your illusions! Babae ako at may pangangalangan din!" sagot niya.

"Mahal mo pa ko eh. Diba?" lumapit ako sakanya ng umiiyak at may halong pag mamakaawa ang boses ko.

Please tell me you still love me...

"Hindi na."

"Please Andrea.. wag naman ganto oh.." pakikiusap ko pa.

"Tigilan mo na ko. Dahil wala ka ng mapapala sakin." malamig na tugon niya.

Tatalikod na sana siya pero hinila ko siya at niyakap ko siya ng sobrang higpit.

"No! No.. no... hindi ako titigil." umiiyak kong sabi habang naka yakap sakanya.

"Gagawin ko naman lahat eh.. pero please lang wag ka ng mawala ulit sakin. Hindi ko na kakayanin... hindi ko kaya eh. Ayoko." dagdag ko pa habang humahagulgol. Nanatili pa rin akong nakayakap sakanya.

"I died when you left me..." nanghihinang bulong ko sakanya.

"You killed me." she answered back.

"Please.. don't do this! I am begging you.. mahal na mahal kita."

Kumalas ako sa pagkaka yakap ko sakanya at lumuhod sa harapan niya. Lahat gagawin ko. Kahit mag mukha pa kong tanga.

Tinignan niya lang ako ng malamig at tahimim lang siya na nasa harapan ko.

"Look I am sorry... sorry okay? Nagsisisi na ko. Sobra sobra.. hindi ko kayang wala ka sa tabi ko, para bang gumuho yung mundo ko nung nawala ka. Sorry please... one last chance... i love you so much." iyak ko pa.

"Pinatay mo na ko, kaya patay na din ang pag mamahal ko sayo na kahit kailan hindi na mabubuhay." sagot niya at tinalukaran ako.


I'm Not The Only OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon