Chapter 43

109 5 1
                                    

Alexander Liam

I continue to kiss her with full of passion and love. She's returning the kisses I'm giving. Oh God.

Sa sobrang saya ko diniin ko siya sakin lalo at pagak na tumutulo yung luha ko, dahil sa sobrang saya. I can feel it. This is what I am waiting for. Nang maghiwalay kami ng halik at parehas naghabol ng hininga, tinitigan ko siya habang umiiyak dahil sa sobrang saya. Hinawakan ko ang mukha niya, and I gently rub it. I look at her with full of love and happiness.

"I'm really sorry for everything that I've done." I said at niyakap siya ng sobrang higpit, binaon ko yung mukha ko sa balikat niya at tuluyan ng nag break down.

Indeed I am so happy.

Niyakap niya ko pabalik at mas lalo akong naiyak sa ginaya niya. Totoo ba to? Kung nanaginip lang ako ayoko ng magising mas gusto kong ganto na lang.

Kumawala ako sa pagka yakap niya at tinitigan ko ulit siya pero tuloy pa rin sa pag agos ang luha ko. "Is this is true?" I sniffed.

She hold my face at dahan dahan pinunasan ang luha na tumutulo ng malaya sa mga mata ko. She laugh pero maya maya tumutulo na din ang luha niya.

She bit her lips and nodded as an answer. "Yes." mahinang sagot niya.

"Oh God." I grab her and I kiss her many times.

She didn't refuse.

Naglakad kami patungo sa loob ng condo niya, sinandal ko siya sa likod ng pinto without breaking our kiss. Binuhat ko siya at pinulupot niya yung paa niya sa bewang ko, nag tungo kami sa sofa and I gently put her there at pumabaibabaw sakanya.

Naging malikot ang kamay ko, I cup her breast at mas lalo lang akong nadalian dahil naka nighties lang siya dahan dahan kong hinubad ito sakanya. Nakita ko ang malulusog niya dibdib, hinawakan ko ito at pinaglaruan. Maya maya pa sinubo ko na ito at bumaba ang halik ko sa puson niya at bumalik ako sa labi niya.

"I love you so much." I whispered.

She nodded at kiss me back. "I love you too."

And that... my whole world just stop. Literal na napatigil ako at rinig na rinig ko yung kabog sa dibdib ko.

She cupped my face and she kiss me whole heartedly. I smile and then she smile back. After our long kiss, bumalik ako ulit sa puson niya. I gently remove her undies and saw her  flawless core. At wala ng paligoy ligoy pa, I lick it and I heard her moaned at mas lalo akong ginanahan paglaruan ito. Sinabunutan niya ko at tinignan ko yung mukha niya na full of pleasure and she is bitting her lips. Kaya natempt akong halikan ulit to.

While we are kissing, tinatanggal niya yung pagka butones ng polo ko. Ako naman ay tinaggal ko na ang pantalon ko.

I kiss her with full of love, then I enter her gently. Napapikit ako sa sobrang sarap ng nararamdaman ko.

Oh man, still tight ever.

Habang gumagalaw ako sa ibabaw niya, hinalikan ko ulit siya at pagkatapos nun I kissed her neck, and leave love bites there. I thurst harder and deeper.

"Oh fuck babe.. I'm going there." I said.

Pinulupot niya yung paa niya sa bewang ko at ako naman mas lalo kong diniin ang pagpasok ko.

"Xander..." she moaned.

I grunt. "I'm releasing it. Please babe..."

After deep thrust I came inside her. Hinalikan ko yung balikat niya at tinignan siya, hinaplos ko yung buhok niya.

I kissed her once again.

Dahil my wife is very aggressive when it come to making love. Siya naman ang bumaibabaw sakin at ako ay naka upo.

Her naughtiness showed up, with her sexy smile. Nang pinasok na niya yung akin sakanya napapikit ako napakagat sa labi ko.

She gracefully move between my hips, and I fucking love that! It turns me on and on.

Hinawakan ko ang kurba niya sa katawan at sinubo ang malusog niyang dibdib.

I look at her. "Bakit ang sarap mo pa din ha? Di ka pa din kumkupas." gigil na sabi ko.

I'm Not The Only OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon