Chapter 34

164 5 0
                                    

Alexander Liam

"ALEXANDER!!!" sigaw ni Andrea mula sa labas ng kwarto agad naman akong napabalikwas sa pagkakadapa ko sa kama at minulat ang aking mata.

Darn it! It's freaking 1 in the morning and yet nag hihimutok pa rin si Andrea. But despite of her noisy mouth, I'm still inlove with that girl. I love that girl who is shouting in the middle of the night.

At wala akong karapatan magreklamo dahil ako ang may kasalanan samin dalawa. At willing akong gawin lahat maging okay lang kaming dalawa. Basta bumalik lang siya sakin at kahit ano pang pag hihirap ang ipagawa niya handa kong gawin.

Tumayo ako sa kama, sinuot ko ang boxers ko dahil kapag natutulog talaga ko I'm not wearing anything underneath. Kapag tapos ko nag tungo agad ako sa maganda kong asawa na maligalig.

"Yes baby?" inaantok kong tanong habang humihikab pa.

"Don't baby me!! Iuwi mo na ko." naiirita niyang sabi.

"No." sabi ko ng may diin.

"For fucking sakes! I'm cold." sigaw niya and then she rubbed her hands sa kanyang braso. Dahil hanggang ngayon nanatili pa rin siyang naka suot ng black two piece revealing her hot and sexy body.

Nakapamewang ako sa harap niya and I bit my lower lips. I saw her gulped. See? I still affect her. Darn. Hindi ko maiwasan hindi mapangiti habang kagat kagat ko ang ibabang labi ko.

"Ha! Bakit ka tumatawa?!" naiinis niyang tanong.

Nanatili akong naka ngiti habang nakatitig sakanya. Di pa rin talaga siya nagbabago. Mabilis pa rin siyang mainis at mapikon. Ang sarap lang titigan ng mukha niyang maganda at naka simangot.

"Iuwi mo na kasi ako!!" naasar na sabi niya.

"Hindi tayo uuwi hangga't hindi tayo nagkaka ayos." seryosong sabi ko.

"Asa kang makikipag ayos pa ko sayo? After all you have done!" sigaw niya at nakita ko ang sakit sa mga mata niya.

"Then fine! Hindi pa rin tayo uuwi at bahala kang lamigin dyan!" sabi ko at tumalikod na sakanya.

"XANDER!" sigaw na pahabol niya.

Pero hindi ko siya pinansin at pumunta ulit sa kwarto. I'm pretty sure that pupunta yun dito dahil malamig sa sala at isa lang ang kwarto rito at may heather. I fall back into sleep at hinayaan ko munang lumamig ang ulo niya.

Maya maya pa naramdaman ko na may humihila ng kumot na naka balot sakin minulat ko ang isang mata ko at nakita ko si Andrea na naka talikod sakin at hinihila ang kumot.

I smirked. We will see. Maya maya pa niyakap ko siya ng mahigpit.

"Ano ba! Bitawan mo nga ako!" pagpumipiglas niya pero hindi ko siya pinaka walan.

Alam kong kahinaan niya ang paghalik ko sa balikat niya kaya naman ginawa ko, at tumigil nga siya. Pilit kong hinarap siya sakin at nakiya kong naka kunot ang noo niya. Damn she's so beautiful.

I kissed the tip of her nose and then mas niyakap pa siya ng sobrang higpit. Ramdam ko ang pagdikit ng dibdib niya sa dibdib ko.

I cupped her face and I gently rub her lips using my thumb habang nakatitig sakanya. Our eyes locked in each other's. Huminga ako ng malalim at binaba ko mukha ko patungo sakanya at hinalikan ko siya sa labi.

I'm Not The Only OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon