Chapter 18
Our kiss started to go deeper.
I flinched nung naramdaman kong natanggal ung tuwalya sa katawan ko.
Damn! Now im naked.
Gusto ko sanang magreact pero. Ung katawan ko ayaw sumunod sa sinasabi ng isip ko. Nakalubog padin kaming dalawa sa mainit na tubig ng hotspring. This is so romantic, pero napapangiwe talaga ako sa ideya na maaaring pumasok sa isip ko.
Im naked. Where kissing. Were alone here…. The two of us.
Naramdaman kong inilayo ni jojo ung labi nya sakin ng kaunte, naghahabol kami ng hininga para kaming tumakbo ng napakalayo.
“Beautiful.” Narinig kong sabi nya nung napasulyap sya sa katawan ko.
Pakiramdam ko mas mainit pa ang mukha ko kesa sa tubig sa hotspring.
“jojo.. don’t look..” I said tapos tinakpan ko ung katawan ko gamit ung dalawa kong kamay kahit na alam kong walang kwenta un. Narinig ko syang napatawa.
“mula ng mga bata tayo, hindi talaga nag-improve ang katawan mo rhea HAHAHAHAHAHA” sabi nya tapos inilagay yung kamay nya sa noo nya habang tumatawa. Ngaun, di lang namumula ang mukha ko dahil sa hiya kundi umuusok nadin ito dahil sa inis.
“Bwisit ka talga!” sabi ko hahampasin ko sana sya kaso bigla nyang nahuli ang ung dalawang kamay ko at tinaas yun. Napatigil ako. Nakatitig lang ako sa kanya habang sya naman ay ini-iscan ung katawan ko.
Sheeeettt!
“I want you..” parang nagmamakaawang sabi nya sakin, biglang kumabog ng malakas ung dibdib ko. Bago pa ko makareact hinalikan na nya agad ako. Katulad ng mga naunang halik nya, nilulunod na naman ako nito. Sa tuwing hinahalikan ako ng jojo, may kung anung alak na napapasa sa labi ko dahilan para malasing ako.
Malasing ako sa kanya.
Hinapit nya yung bewang ko now, theres no space between our body. I bet he can feel my body now, Naramdaman kong napangiti sya habang hinahalikan ako. I find it cool.
How can he be so cool in the situation like this?