Chapter 28

4.1K 80 5
                                    

Chapter 28

“Anung wala hahalikan mo ko eh!” sigaw ko sa kanya. Narinig kong napa ‘WHOAH’ na naman ang mga tao. Ngumise sya tapos lumapit pa sakin tapos may dinampot sa gilid ko.

“Kukunin ko lang ‘tong bag ko. Nasa tabi mo ehh.”

Malakas na tawanan ang narinig ko sa paligid. Pati ung mg aka team mates nya at couch tumatawa din, Uminit ung pisnge ko tapos nagmarcha palabas ng gym.

Bwisit na Daryl! Bwisit! Gusto ko syang bigwasan ngaun din! Gusto ko syang paluin ng dos por dos para tuluyan na syang napilayan. Dammit! I really hate him!

Nakarating ako sa room pero ako padin magisa, malamang lahat sila ay nasa gym pa para masilayan ang daryl na un! Napayuko ako tapos hinawakan ung mukha ko gamit ung dalawa kong palad. This is ridiculous grabeng kahihiyan yun rhea!

Anu ba kasing pumasok sa isip ko at ganun ang mga pinagsasabi ko? Iniisip ko ba talagang hahalikan nya ako? What the hell? Urgh! I hate daryl! He’s a Jerk! Kasalanan nya! Bakit ba kasi nya ako pinagtritripan sa harap ng maraming tao? Damn!

Ginulo-gulo ko ung buhok ko tapos sinipa ung upuan sa tapat ko pero hindi naman ung natumba.

“Urgh! I hate you daryl! I hate you!” sigaw ko. Sobrang nanggigigil ako sa kanya, to the point na gusto ko syang saktan.

“you hate me huh?” isang gwapong boses ang nadinig ko sa likuran ko, binalot agad ako ng kaba. Dammit! Unte-unte akong umikot, and there I saw him. Naka-smirk pa ang loko. Inisnaban ko sya tapos kinuha ung bag ko at nabilis ng tumayo.

“Alis!” utos ko sa kanya ng makarating ako sa tapat nya, nakaharang kasi sya sa pinto tapos nakasandal pa, kala mo kung sinong cool tignan. Ngumiti lang sya sakin. Tinaasan ko sya ng kilay. Pagkatapos ng ginawa nya kanina? Ang kapal lang ng mukha ng unggoy na ‘to.

“Don’t tell me, kaya ka nagkakaganyan kasi di kita hinalikan?” tanung nya. Nanlaki ang mga mata ko. Srsly, what he is talking about? Napahiya ako at yun lang un. Damn! Buong campus pinagtawanan ako dahil sa trip sakin ng lalaking ‘to!

“in your dreams! Bakit ako magpapahalik sayo? Galit ako sayo! I hate you!” halos Maputol ang litid ko sa pagsigaw sa kanya, Nakita kong kumunot ang noo nya. Napalunok ako, Umatras sya palapit sakin tapos sinarado ung pintuan sa room gamit ung isa nyang kamay. Damn Daryl masasapak talaga kita!

“Anu?” singhal ko sa kanya ng palapit sya ng palapit sakin, Bumuntong-hininga sya ng abot na abot naman sakin. Dammit, this man is a jerk. He’s a total jerk!

i Fell Inlove with my BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon