Fanservice 205.

305 2 0
                                    

To : Eros Beethoven II
From : Bella Steele


"Miss Steele. Pumunta ka sa office ko, ngayon din." Maawtoridad na utos mo sa akin. Tumango lang ako at agad na sumunod sayo. Pagkapasok na pagkapasok ko pa lang sa opisina mo ay naabutan kitang nakaupo sa may desk mo. "I-lock mo ang pinto at lumapit ka sa akin." Agad ko namang nilock ang pinto. Medyo kinakabahan na ko dahil ramdam na ramdam ko kung paano mo ko titigan simula pa lang ng pumasok ako dito. "Sir, nalock ko na po. May ipapagawa pa po ba kayo sakin?" Sabi ko habang lumalapit sayo. Hindi ka sumagot sa tanong ko at hinapit lang ang bewang ko para mapalapit pa sayo. "S-sir—" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng maramdaman ko ang labi mo sa labi ko. Dahan dahan mo akong hinahalikan habang hinahaplos ang likod ko. Nung una ay hindi ako gumaganti ng halik. Pero ng nagtagal ay nakakaramdam na ko ng sensasyon lalo na't nilalaliman mo ang paghalik sa akin. "Hmm. . . Sir." Mahinang ungol ko ng maramdaman ko na gumagapang na ang kamay mo papuntang dibdib ko. Hinahaplos mo ito at pinipisil habang hinahalikan pa din ako. Humiwalay ka naman ng paghalik sa akin at ngumisi. "Masarap ba Bella?" Sabi mo sa akin at hinahaplos pa din ang dibdib ko. "U-uhmm.. Opo, sir." Pagkarinig mo pa lang nun ay pinagpalit mo ang pwesto natin at pinaupo mo ako sa desk mo. Isa isa mong tinanggal ang butones ng suot kong blouse at bumungad sa harap mo ang suot kong bra. Tinanggal mo ang hook nito at inalis ang bra ko. Nilamas mo ang dibdib ko at sinubo ang utong ko. Dahan dahan mo itong sinisipsip habang nakatingin sa akin. "Ughh.. Shit.." Napapaungol ako sa bawat himas mo at sipsip sa dibdib ko. Gumagapang din ang isa mong kamay papunta sa suot kong pencil cut na palda at tinatanggal ang pagkakazipper nito sa likod. Iniangat ko ang katawan ko para tulungan kang tanggalin ito kasama ng underwear ko. "Open your legs, baby." Sinunod ko naman ang utos mo. Hinawakan mo ang namamasa kong perlas at nilaro ang tinggil ko. "O-ohhh.. Sir. . . Ughhhh.. Yeah." Kasabay ng paglaro mo sa tinggil ko ay ang paglamas at pagsipsip naman sa utong ko. Ilang saglit pa ay nararamdaman mo na ang lalong pamamasa ng perlas ko. Bumaba ang halik mo papunta sa tyan ko hanggang makarating ka sa may puson ko. Mas binaba mo pa ang halik mo hanggang maabot nito ang perlas ko. Walang anu-anong sinubo mo agad ang tinggil ko habang pinapaikot ang isang daliri mo sa butas ko. "U-ughhh! Uhmmm. Sir!" Napapalakas na ang ungol ko kaya mas diniinan mo pa ang pagsipsip sa tingiil ko habang dahan dahang ipinapasok ang isang daliri mo sa butas ng perlas ko. Nilabas pasok mo ito ng dahan dahan at habang niraramdam ang kainitan ng perlas ko. "F-faster! U-ughhh sir. Sige pa." Mas binilisan mo ang paglabas pasok ng daliri mo sa akin at ilang saglit pa ay naramdaman mo na ang mainit na likido na lumabas galing dito. Napangisi ka na lang g makita mong punong puno ng katas ko ang palad mo. Agad mo itong dinilaan habang nakatingin sa akin. "Masarap ba, Miss Steele?" Hindi ako nakasagot agad dahil sa hingal na nararamdaman ko. Tumango na lang ako habang nakahiga pa din sa may desk mo. Maya maya pa ay naramdaman ko na pumunta ka sa may ibabaw ko. "Hindi pa tayo tapos." Napalunok na lang ako ng umpisahan mo akong halikan sa leeg at pagapangin ulit ang mga kamay mo sa katawan ko.

---
Salamat sa pagpili at sorry kung lame. Magustuhan mo sana.

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now