Fanservice 244.

52 0 0
                                    

To : Kaliyah Beethoven
From : Clyde Lautner


Boyfriend act

Habang nagjojogging tayo (dahil tumataba ka na kaya naisipan ko na yayain kang magpapayat) at dahil tatanga tanga ka nadapa ka.'Baby you should take care of your self. See your knee is bleeding. Tatanga tanga ka kasi eh'. Sabi ko habang nagkakamot ng ulo na para bang may kuto. 'Aish. Can you just shut your mouth? Can't you see nasaktan na ako then your annoying me pa do you think gagaling ako huh?!' Sabi mo habang nanlilisik yung mga mata mo. Binuhat na lamang kita na para bang sako kaya pinagpapalo mo ang matigas kong likod. 'Ibaba mo ako you moron!' Sabi mo at alam ko na nagsusungit ka na pero sanay na naman ako sayo kaya okay lang. 'Later baby, later' sabi ko sabay wink na alam ko namang di mo nakita. 2 years na tayong magkarelasyon pero never mong sinabi ang mga katagang lagi kong hinihintay, mga salitang inaasam ko palagi ang salitang magpapatibok ng puso ko. 'I love you'
-
'You jerk! why did you do that to me huh!?' nalilisik mata mong sabi. 'Simply because I love you?' Inosenteng sagot ko na ikinainis mo lalo. 'Baby wag ka na muna magsungit gagamutin ko na yang tuhod mo' sabi ko habang nililinis yung sugat mo. 'Dont tell me lalagyan mo ng alcohol yang sugat ko?!' nagaalangan mong tanong. 'Yes i wont tell you baby' sabi ko habang nakangisi. Di ko naman talaga lalagyan ng alcohol yan kasi alam kong masakit at ayaw kong mas lalo kang masaktan. Pagkatapos kong linisin yung sugat mo ay agad kong nilagyan ng benda para di mo makita yung peklat mo kasi alam ko na magagalit ka dahil nadumihan yung iniingatan mong skin. 'Kailan ko kaya maririnig sayo yung three words na inaasam ko' bulong ko sa sarili ko na narinig mo naman. 'I love you Clyde. I'm sorry for being like this in the past two years. I just want you to stay with my side even though masungit ako at napatunayan ko naman iyon. I love you and I need you everyday. Dont leave me yet' yan yung mga katagang lumabas sa bibig mo na ikinagulat ko kaya niyakap kita ng mahigpit. 'Wala ka man lang bang sasabihin?' Tanong mo pero imbis na sagutin ang tanong mo ay hinalikan kita at pinadama sa bawat halik ko yung pagmamahal.

[Sorry kung lame.Salamat sa pagcomment]

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now