Fanservice 316.

42 0 0
                                    

To : Kaliyah Beethoven
From : Jairus Grimaldi 


  []Gay Act
"Hoy kilatra! Let's sabay later ha?"sabi ko habang tinatalian buhok mo.
"Kasabay ko boyfriend ko eh, bukas nalang beh"
"Ay ganern beh? Kalerki you going to palit me to your boyfie na?"
Sinamaan mo naman ako ng tingin, "Loka ka! Siyempre kailangan din namin magbonding ng boyfriend ko no!"
Umupo ako sa tabi mo at tinignan ka, "Ouchie baklita ha! Akala ko ba ako lang jowa mo?"
""Hahaha. Anong nakain mo ha Jairus? Nagseselos kaba?"
Seryoso kitang tinignan, "Oo."
Agad kang napatingin sa akin at napalunok ng makita mong seryoso ako. "J-Jairus"
"Nagseselos ako sayo baklita! Ang wafu ng boyfie mo"sabi ko at kunwari'y umiiyak.
Nakita naman kitang nakahinga ng maluwang at tumawa ulit. "Makakahanap ka rin beh"
"Babe"
Agad tayong napatingin sa tumawag sayo at nakitang naghihintay Ang boyfriend mo sa labas. Kinuha ko na yung bag ko, "I'm going to uwi na bakla. Babush! Mwuah mwuah"
"Bye beh"
Lumabas na ako ng room at naglakad na. Pero napatigil ako ng bigla kang sumigaw.
Tumakbo ulit ako papasok ng room at nakita kong nagsisigawan kayo ng boyfriend mo.
Sasampalin ka na sana nito nang hawakan ko ang kamay nito, "Hindi naman yata tama yan pare"
"J-Jairus"rinig kong tawag mo pero nakatingin parin ako sa boyfriend mo.
Tinanggal naman niya ang pagkakahawak ng kamay ko sa kamay niya, "Huwag ka makisali dito. Away namin to"
"Pero hindi parin tamang saktan ang babae pre"
Nakita ko naman ang inis at panginginig ng kamao ng boyfriend mo.
"Pwede bang umalis ka sa harap ko bakla"
Ngumisi ako, "Pano kung ayaw ko? Ano gagawin mo?"
Hindi na niya napigilan ang kanyang sarili at sinuntok ako.
"JAIRUS"
Nakangisi parin akong nakatingin sa boyfriend mo habang pinupunasan yung dugo sa labi ko. "Hina mo pre"
Mas lalo naman itong nainis at susuntukin na sana ulit ako ng unahan ko siya.
"Tama na Jai!"sigaw mo,
Nilapitan ko ang boyfriend mo at sinakal ito, "Subukan mo ulit saktan ang nagiisang babaeng mahal ko, hindi lang yan aabutin mo"
Binitawan ko na ito at hinila ka palabas na ng room
-
Jairus Grimaldi at your service Sana nagustohan mo haha  

Rpw : Fanservices Book 2Where stories live. Discover now